Tin hoạt động

GIỚI THIỆU VỀ CLB BÓNG NÉM KHOA HTTTKT&TMĐT

08/10/2020
[CLB BÓNG NÉM KHOA HTTTKT&TMĐT]✨

? CLB Bóng ném Khoa HTTTKT & TMĐT viết tắt là IS Handball, được thành lập vào năm 2005 dưới sự bảo trợ của khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại.
?‍♂️Hiện nay, CLB gồm hơn 60 thành viên chia thành 2 đội nam, nữ đang hoạt động tập luyện, thi đấu hàng năm dưới sự dẫn dắt của 2 đội trưởng: anh Vũ Mạnh Tùng và chị Nguyễn Thị Thu Hoài
? Tự hào là 1 trong 3 CLB chính thức của Khoa, IS Handball được thành lập với mục đích:
?Quy tụ, tạo sân chơi cho những bạn nhiệt huyết yêu thích thể thao, muốn rèn luyện sức khoẻ
?Tạo môi trường để các bạn kết nối, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập, kỹ năng, đưa phong trào bóng ném tới gần các bạn giữa các khóa sinh viên của Khoa.
?Ngoài ra, đội bóng ném khoa IS là đội tuyển chính thức đại diện cho Khoa tham gia các giải đấu bóng ném do trường Đại học Thương Mại tổ chức hàng năm
?Những thành tích nổi bật: vô địch giải Nam mở rộng 2019, giành á quân trong giải Nam sinh viên năm 2020, chiến thắng ngoạn mục khi liên tiếp giành chức vô địch 2 giải đấu Thiếu nữ mùa xuân năm 2019 cùng giải Nữ mở rộng 2019,... cùng nhiều thành tích khác. ??

? Đến với CLB, bạn sẽ có cơ hội:
?Gia nhập vào sân chơi của những bạn yêu thích thể thao
?Được cộng điểm rèn luyện các kì, tạo điều kiện khi học những môn thể chất trong trường
?Được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm học tập và rèn luyện với các anh chị
?Tham gia những buổi liên hoan vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, 8/3, 20/10, những buổi phượt đêm quanh Hà Nội, cắm trại… và còn rất nhiều hoạt động lý thú nữa??

?Trong suốt 60 năm thành lập và đi vào hoạt động, Nhà trường luôn luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên chúng mình có thể học tập và phát triển toàn diện. Đặc biệt mới đây, Trường T đã được tân trang về cơ sở vật chất, bổ sung thêm sân đa năng siêu xịn sò với thiết kế đậm chất TMU giúp việc tập luyện thể thao tốt hơn?
?? Đã đến với TMU, vậy thì còn chần chờ gì mà không đến với IS Handball ??
? Hãy cùng theo dõi và chờ đợi đợt tuyển Thành viên mới của CLB để trở thành 1 trong những mảnh ghép của đại gia đình IS Handball nhé??
 
---------------------------------------------
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
? Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
? Email: ecis@tmu.edu.vn
? http://httttmdt.tmu.edu.vn/
❇️ Fanpage: @KhoaHethongthongtinkinhtevaTMDT