Tin hoạt động

MỘT MÙA NCKH CỰC KỲ BỘI THU CỦA KHOA IS CÓ GÌ?

13/05/2023
Sáng ngày 12/5, tại Hội nghị và Triển lãm kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Thương mại năm học 2022 - 2023, Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT vui mừng đón nhận những thành tích CỰC KỲ xuất sắc tới từ các nhóm dự thi Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường. Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT xin được gửi lời chúc mừng tới các nhóm sinh viên đã hoàn thành xuất sắc phần trình bày của mình và đạt được những thành tích đáng tự hào trong buổi Hội nghị này.
? Xin được chúc mừng 3 đề tài Nghiên cứu khoa học sinh viên của Khoa đã đạt giải thưởng tại Hội nghị và Triển lãm kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2022- 2023 gồm:
?Đề tài “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm trực tuyến xuyên biên giới của người tiêu dùng tại Hà Nội. Tiếp cận theo Mức độ đáng tin cậy và Giá trị của cảm nhận.” đã xuất sắc giành được GIẢI NHẤT.
Nhóm sinh viên nghiên cứu: Trần Lê Ngân - K57I5, Trần Thị Diễm Quỳnh - K57I5, Phạm Phương Châu - K57I5, Lý Trúc Quỳnh K57I4
Giáo viên hướng dẫn: TS. Vũ Thị Thuý Hằng, PGS.TS. Nguyễn Trần Hưng
? Đề tài “Nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ vận tải trực tuyến trên nền tảng ứng dụng di động: Thực nghiệm tại Hà Nội” đạt giải KHUYẾN KHÍCH.
Nhóm sinh viên nghiên cứu: Lê Thị Huyền Trang và Cao Hải Yến - K57I1
Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Xuân Cù, PGS.TS. Nguyễn Trần Hưng
?Đề tài “Nghiên cứu tác động của truyền thông mạng xã hội qua nền tảng TikTok đến hành vi du lịch của giới trẻ Việt nam” đạt giải KHUYẾN KHÍCH.
Nhóm sinh viên nghiên cứu: Nguyễn Mạnh Quân - K57I3, Đinh Ngọc Diệp - K57I4, Nguyễn Thị Chi - K57I4 và Phạm Phương Anh - K57I4
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Thị Thu Hiền
? ĐẶC BIỆT, Khoa cũng rất tự hào và gửi lời chúc mừng tới đề tài “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam” do nhóm sinh viên Vũ Minh Ngọc - K54SD và Nhữ Kiều Anh - K54SD dưới sự hướng dẫn của TS. Vũ Thị Thúy Hằng đã đạt giải KHUYẾN KHÍCH cấp Bộ và vinh dự nhận được bằng khen của Vifotec.
❤️ Đây là những thành tích rất vinh dự đối với thầy và trò khoa HTTT Kinh tế và TMĐT, nối dài chuỗi những thành tích đáng tự hào trong lĩnh vực NGHIÊN CỨU KHOA HỌC của Khoa. Hy vọng những kết quả đã đạt được trong năm học 2022-2023 sẽ là nguồn cảm hứng, là động lực và đốt cháy được ngọn lửa đam mê Nghiên cứu khoa học đối với cả thầy và trò Trường Đại học Thương mại nói chung và khoa HTTT Kinh và TMĐT nói riêng.
?Một lần nữa xin được chúc mừng các nhóm nghiên cứu khoa học sinh viên của Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT. ???
——————————————————
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
Email: ecis@tmu.edu.vn
Fanpage: @KhoaHTTTKinhtevaTMDT
Tiktok: @khoahtttkinhtevatmdt
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
+9