Hoạt động ĐTN - Hội SV

TỔNG KẾT NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP 2018

24/04/2018
Sáng ngày 21/04/2018, sự kiện Ngày hội hướng nghiệp 2018 của Khoa HTTTKT&TMĐT, trường Đại học Thương Mại đã chính thức diễn ra. Đây là hoạt động thường niên của Khoa, nhằm tạo cầu nối thông tin giữa sinh viên và doanh nghiệp, tạo điều kiện để các bạn sinh viên có thể tìm kiếm cơ hội việc làm cũng như có thêm hiểu biết về các công việc thực tế trước khi ra trường. Sự kiện bao gồm phiên khai mạc tại hội trường H1 và phiên tuyển dụng tại hội trường H3. Hàng chục doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực như Thương mại điện tử và Hệ thống thông tin quản lý đã tham gia tài trợ và tuyển dụng: Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Đại Việt, Công ty CP Công nghệ DKT, Công ty CP Công nghệ Maxbuy Việt Nam, Công ty CP công nghệ Haravan, Công ty Công nghệ và Nội dung số VTC Intecom, Công ty CP phần mềm quản trị doanh nghiệp Cybersoft, Công ty CP CodeGym, Công Ty CP phần mềm Bravo, Itplus ACADEMY……
Ngày hội Việc làm 2018 – mang đến cơ hội nghề nghiệp thiết thực và đồng hành cùng sinh viên thiết kế tấm bản đồ sự nghiệp của riêng mình. Ngày hội Việc làm không những đem lại đa dạng lựa chọn công việc với nhiều vị trí công việc, mà còn vô cùng chất lượng từ những công ty, tập đoàn tên tuổi nhất. Tham gia Ngày hội Việc làm 2018, các bạn sinh viên đã có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt:
☑ Tìm hiểu về các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực TMĐT cũng như HTTTQL
☑ Tham gia tọa đàm Trao đổi cùng đại diện các nhà tuyển dụng về các kiến thức cần thiết khi xin việc, phỏng vấn.
☑ Tham gia tuyển dụng ngay tại sự kiện offline: Nộp CV, Tham gia test và Phỏng vấn nhận việc ngay tại khuôn viên tổ chức sự kiện.
☑ Tham gia quay số trúng thưởng với rất nhiều phần quà hấp dẫn
Ngoài ra, trong sự kiện lần này, có 11 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin đã ký Thỏa thuận hợp tác với Khoa nhằm Phối hợp xây dựng chương trình, hướng nghiệp, đào tạo cho sinh viên Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử.
Ngày hội việc làm 2018 đã khép lại thành công với hàng trăm cơ hội cho các bạn sinh viên. Hoạt động này được tổ chức hàng năm, nhằm tạo cầu nối thông tin giữa sinh viên và doanh nghiệp, tạo điều kiện để sinh viên có thể tìm kiếm cơ hội việc làm cũng như có thêm hiểu biết về các công việc thực tế trước khi ra trường.
BTC xin cảm ơn tất cả các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình, cảm ơn sự giúp đỡ của các thầy cô, các bạn sinh viên. Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của chương trình Ngày hội việc làm 2018
Mọi thông tin chi tiết có thể xem tại: https://bit.ly/2XeON6a