Hoạt động ĐTN - Hội SV

TRUNG THU CHO EM 2022

13/09/2022

Trung thu cho e

Vậy là sau gần 1 tháng chuẩn bị, ngày 10/09 Đội Sinh viên Tình nguyện VIS đã thành công thực hiện chương trình “Trung thu cho em 2022” tại chùa Hương Lan, thôn Đông Cựu, xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Sôi động - ý nghĩa - cảm xúc, đó là những từ dùng để tóm gọn ngày hôm ấy. Chương trình với chuỗi hoạt động đặc sắc đã được diễn ra sôi nổi như: Văn nghệ đón Trung thu, sự xuất hiện của chị Hằng, chú Cuội cùng những câu đố, trò chơi vui nhộn, các em nhỏ càng thêm phấn khởi.
Niềm vui trao đi được nhân đôi khi VIS được đồng hành cùng Đội Sinh Viên Tình Nguyện Đại học Y Hà Nội cùng thực hiện chương trình ý nghĩa này. Mong rằng trong tương lai, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với nhau, cùng nhau mang tình yêu thương, sự chia sẻ đến với nhiều nơi, nhiều người hơn nữa .
Hi vọng rằng, với thời lượng chương trình ngắn ngủi, những phần quà nhỏ và những tình cảm trân thành từ những tình nguyện viên, các bé sẽ có một ngày Hội trăng Rằm thật đáng nhớ và ý nghĩa, đồng thời các thầy tại chùa Hương Lan sẽ có thêm động lực để mang lại cho các em những kiến thức bổ ích và tuổi thơ đẹp nhất 
Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp đẽ của buổi Trung Thu này nhé! Cảm xúc của các cậu như thế nào, hãy comment cho chúng tớ biết nhaaaa