Chương trình đào tạo chuyên ngành

THỰC TẬP NHẬN THỨC NGHỀ NGHIỆP CỦA SINH VIÊN K56SD, K57SD TẠI CÔNG TY CP DEHA VIỆT NAM

19/07/2022
Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ngành HTTT Quản lý tiếp cận doanh nghiệp và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, từ ngày 7/7/2022 tới ngày 15/07/2022, Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT đã tổ chức các buổi thực tập nhận thức nghề nghiệp cho sinh viên Khóa 56SD, 57SD ngành HTTT Quản lý tại Công ty Cổ phần DEHA Việt Nam Tầng 5, Toà Intracom, số 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Dẫn đoàn sinh viên tới doanh nghiệp có Thầy Bùi Quang Trường - Giảng viên Bộ môn CNTT và cô Đỗ Thị Thanh Tâm - Giảng viên bộ môn Tin học.

Qua đợt thực tập nhận thức nghề nghiệp, các em đã được tìm hiểu về DEHA, tìm hiểu về các vị trí nghề nghiệp, mức lương, cơ hội thăng tiến của các vị trí công việc và đặc biệt là các kỹ năng cần có của các vị trí công việc tại DEHA từ đó các em có những định hướng rõ ràng hơn trong quá trình học tập của mình. Ngoài ra, các em còn được nghe giới thiệu về cơ hội thực tập và làm việc tại DEHA. Cuối đợt thực tập, các bạn đã thu được những trải nghiệm thực tế thú vị tại doanh nghiệp và nhận được rất nhiều phần quà từ DEHA Việt Nam.