Chương trình đào tạo chuyên ngành

SINH VIÊN NGÀNH HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ K56SD, K57SD THAM GIA BRAVO'S TOUR 2022

27/07/2022
Rút ngắn khoảng cách giữa giảng dạy và thực tế tại doanh nghiệp là một trong các mục tiêu của chương trình đào tạo đặc thù và chương trình đào tạo định hướng nghề nghiệp của ngành Hệ thống thông tin quản lý. Để thực hiện được mục tiêu đó, Khoa đã phối hợp với rất nhiều doanh nghiệp đối tác để đào tạo sinh viên. Công ty cổ phần phần mềm BRAVO là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xây dựng và phát triển phần mềm uy tín hiện nay. Từ ngày 19/7/2022 tới 22/7 năm 2022, BRAVO đã tạo cơ hội cho sinh viên K56SD, K57SD ngành HTTT Quản lý tham gia BRAVO'S TOUR 2022 tại Công ty Cổ phần phần mềm BRAVO, địa chỉ: Tầng 7, Toà nhà 313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Dẫn đoàn sinh viên tới doanh nghiệp có Cô Nguyễn Thị Hội - Phó trưởng Khoa, Cô Trần Thị Nhung, giảng viên Bộ môn CNTT, Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT.

Tour tham quan doanh nghiệp cũng là đợt thực tập nhận thức nghề nghiệp của sinh viên, các em đã được tìm hiểu về BRAVO, tìm hiểu về các vị trí nghề nghiệp, mức lương, cơ hội thăng tiến của các vị trí công việc. Sau khi tham quan các phòng ban của Công ty, các em đã nhận thức được rõ ràng các công việc cần phải thực hiện trong quy trình xây dựng và phát triển một phần mềm, các kỹ năng cần có của  nhân viên khi làm việc tại các vị trí, từ đó các em có những định hướng rõ ràng hơn trong quá trình học tập của mình. Ngoài ra, các em còn được nghe giới thiệu về cơ hội thực tập và làm việc tại BRAVO. Cuối đợt thực tập, các bạn đã thu được những trải nghiệm thực tế thú vị tại doanh nghiệp và nhận được rất nhiều phần quà từ BRAVO.
Một số hình ảnh của đoàn trong đợt thực tập nhận thức nghề nghiệp: