Hoạt động ĐTN - Hội SV

SINH VIÊN NGÀNH HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ 56S THAM GIA OFFICE TOUR TẠI CÔNG TY CP PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP (FAST)

09/11/2022

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ngành Hệ thống thông tin quản lý tiếp cận doanh nghiệp và có hướng đi đúng đắn cho con đường sự nghiệp của bản thân sau khi ra trường, vào 8h00 sáng ngày 18/10/2022, Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT đã tổ chức buổi office tour cho sinh viên Khóa 56 ngành Hệ thống thông tin quản lý chương trình đào tạo chuẩn tại công ty Phần Mềm Quản Lý Doanh nghiệp (FAST), địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà CT1B, Khu VOV, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Dẫn đoàn sinh viên tới doanh nghiệp có Cô Nguyễn Thị Hội - Phó trưởng Khoa, Cô Trần Thị Nhung, giảng viên Bộ môn CNTT, Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT.

Tour tham quan doanh nghiệp đã giúp các bạn sinh viên nắm rõ được những  thông tin chung về công ty, các vị trí nghề nghiệp, mức lương, cơ hội thăng tiến của các vị trí công việc. Ngoài ra, các em còn có cơ hội giao lưu, học hỏi với các anh chị chuyên gia đã có vị trí thành công trong doanh nghiệp. Sau chuyến office tour lần này, các bạn sinh viên Khóa 56S đã nhận thức được rõ ràng các công việc cần phải thực hiện trong quy trình xây dựng và phát triển một phần mềm, các kỹ năng cần có của nhân viên khi làm việc tại các vị trí, từ đó các em có những định hướng rõ ràng hơn trong suốt quá trình học tập, rèn luyện trên cánh cửa đại học Thương Mại.

Rất mong sẽ được trở lại trong những tour thực tế sắp tới tại FAST với nhiều chủ đề hay và bổ ích khác. Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ của các bạn K56S trong buổi office tour vừa qua.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại

Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội

Email: ecis@tmu.edu.vn

Website:https://httttmdt.tmu.edu.vn/

Fanpage: @KhoaHethongthongtinkinhtevaTMDT

Tiktok: @khoahtttkinhtevatmdt