Định hướng nghiên cứu

NHÓM SINH VIÊN KHOA HTTTKT&TMĐT TRÌNH BÀY TẠI HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ ICIG 2023

04/06/2023
Vào hai ngày 1/6 và 2/6, Hội thảo Khoa học Quốc tế về Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và Chuỗi giá trị toàn cầu bởi CEM và MERI, CNU, phối hợp với Hiệp hội Quản lý và Kinh tế Quốc gia Hàn Quốc đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Chủ đề ICIG năm 2023 là “Khả năng phục hồi của Chuỗi giá trị toàn cầu trong thời kỳ hậu COVID-19”, đây là một trong những chủ đề nghiên cứu hàng đầu của MERI, một Viện nghiên cứu trọng điểm trong các trường đại học (KRIU) được hỗ trợ bởi Quỹ nghiên cứu quốc gia (NRF) của Hàn Quốc.
? Hội thảo được tổ chức trực tiếp tại Hàn Quốc với 2 phiên và 6 track tương ứng với 6 chủ đề chính của Hội thảo. Góp mặt trong phiên thứ II diễn ra Online, vượt qua nhiều nghiên cứu, bài báo đến từ các nơi, Khoa HTTTKT&TMĐT đã có 1 bài viết được trình bày trong Track “Global Marketing” bởi nhóm nghiên cứu:
- Nguyễn Hương Giang - K57I1
- Nguyễn Đức Huy - K57I1
- Vũ Thu Hà - K57I1
? Giáo viên hướng dẫn: TS. Vũ Thị Thuý Hằng
? Trình bày bài báo “Seller Reputation, Belief and Online Purchase Intention of Consumer in Vietnam”
? trích từ đề tài NCKHSV "Vai trò danh tiếng người bán trong mối quan hệ giữa niềm tin và ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam".
? Đây là một thành tích đáng mừng từ việc ứng dụng sản phẩm NCKHSV để gửi tham gia các Hội thảo uy tín trong và ngoài nước dưới sự hỗ trợ của Giảng viên hướng dẫn. Hi vọng thành tích này sẽ góp phần động viên các Nhóm nghiên cứu khác tiếp tục hành trình nghiên cứu và có những sản phẩm được công nhận từ các Hội thảo, Tạp chí khoa học uy tín! ?
——————————————————
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
? Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
? Email: ecis@tmu.edu.vn
✳️Fanpage: @KhoaHTTTKinhtevaTMDT
?Tiktok: @khoahtttkinhtevatmdt
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
+3