Hoạt động ĐTN - Hội SV

[NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP] CHƯƠNG TRÌNH PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY NASHTECH DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA HTTT KINH TẾ VÀ TMĐT

28/03/2024
Chiều Thứ ba (26/03/2024) tại hội trường F602, buổi tuyển dụng của công ty NashTech dành cho sinh viên Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT nằm trong khuôn khổ chương trình Ngày hội hướng nghiệp 2024 đã diễn ra vô cùng thành công và nhận được nhiều sự quan tâm và góp mặt của gần 70 bạn sinh viên ngành Hệ thống thông tin Quản lý.
? Qua chương trình, các bạn sinh viên đã nhận được rất nhiều thông tin hữu ích như:
? Được tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của Công ty NashTech.
? Được giao lưu với các anh chị có kinh nghiệm trong lĩnh vực test, kĩ sư phần mềm, nhân sự,...
? Tìm hiểu về chương trình The Rookies cùng cơ hội vàng để trở thành thực tập sinh 3 tháng nhằm học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.
? Bên cạnh đó các bạn còn được tham gia Placement Test với hai phần là English Test và Technical Test để có thể đánh giá năng lực của mình, cũng là cơ hội để các bạn có thể trở thành 1 thành viên của NashTech.
? Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT xin chúc mừng các bạn sinh viên đã hoàn thành bài Test đầy thử thách của Công ty NashTech. Khoa cũng tin tưởng rằng đây chính là trải nghiệm đáng nhớ, cũng là kim chỉ nam giúp các bạn phát triển hơn trong con đường sự nghiệp phía trước.
? Đặc biệt, Khoa xin chân thành cảm ơn những chia sẻ và thời gian quý báu mà Quý Công ty đã dành cho Khoa trong chương trình tuyển dụng vừa qua. Và hơn hết trong chặng đường sắp tới, hy vọng vẫn nhận được sự đồng hành của NashTech để tạo ra nhiều cơ hội quý báu và trải nghiệm thực tế cho các bạn sinh viên.
? Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những phút giây đáng nhớ nhưng cũng không kém phần “cảm xúc” trong chương trình tuyển dụng vừa qua nhé!!
Có thể là hình ảnh về 11 người
_Có thể là hình ảnh về 1 người và cái bục_______________________
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
? Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
? Email: ecis@tmu.edu.vn
*️⃣ Fanpage: @KhoaHethongthongtinkinhtevaTMDT
?Tiktok: @khoahtttkinhtevatmdt