Thông báo

Lễ Tuyên dương khen thưởng sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2023

28/12/2023
Sáng ngày 28/12, tại Lễ Tuyên dương khen thưởng sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2023, Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT vui mừng đón nhận những thành tích xuất sắc.
Tham dự buổi Lễ, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng; Trưởng (Phó) các đơn vị thuộc Trường: Phòng Quản lý khoa học và Đối ngoại, Quản lý Đào tạo, Truyền thông và Tuyển sinh, Công tác sinh viên, Trưởng các Khoa/ Viện quản lý ngành đào tạo; các sinh viên đạt giải; các thầy cô giảng viên hướng dẫn.
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng tất cả các bạn sinh viên Trường đã đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi, giải thưởng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn các bạn sẽ tiếp tục duy trì đam mê nghiên cứu khoa học, tích cực trau dồi kiến thức chuyên ngành để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai.
? Xin được chúc mừng sinh viên/ nhóm sinh viên được tuyên dương giải bao gồm:
?Nhóm sinh viên nghiên cứu đã đạt Giải thưởng khao học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2023 với đề tài “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm trực tuyến xuyên biên giới của người tiêu dùng tại Hà Nội. Tiếp cận theo Mức độ đáng tin cậy và Giá trị của cảm nhận.”
?Nhóm sinh viên nghiên cứu: Trần Lê Ngân - K57I5, Trần Thị Diễm Quỳnh - K57I5, Phạm Phương Châu - K57I5, Lý Trúc Quỳnh K57I4
?Giáo viên hướng dẫn: TS. Vũ Thị Thuý Hằng, PGS.TS. Nguyễn Trần Hưng
?Sinh viên đạt Giải thưởng Nữ sinh khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2023:
?Sinh viên Hồ Thị Trà My - K56S1
?Sinh viên Hoàng Thị Quỳnh Nga - K57SD2
?Đây là những thành tích rất vinh dự đối với thầy và trò khoa HTTT Kinh tế và TMĐT, nối dài chuỗi những thành tích đáng tự hào trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và công nghệ. Hy vọng những kết quả đã đạt được trong năm học 2023-2024 sẽ là nguồn cảm hứng, là động lực và đốt cháy được ngọn lửa đam mê Nghiên cứu khoa học đối với cả thầy và trò Trường Đại học Thương mại nói chung và khoa HTTT Kinh và TMĐT nói riêng.
——————————————————
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
Email: ecis@tmu.edu.vn
Fanpage: @KhoaHTTTKinhtevaTMDT
Tiktok: @khoahtttkinhtevatmdt