Hoạt động ĐTN - Hội SV

HỘI CHỢ XUÂN TMU 2024 CÙNG KHOA HTTT KINH TẾ VÀ TMĐT

30/01/2024
Tết - một thời điểm thiêng liêng và đầy ý nghĩa, là dịp để mọi người có thể dành trọn thời gian quây quần bên nhau và tận hưởng không khí ấm áp của xuân Giáp Thìn 2024. Hòa chung không khí nhộn nhịp của đầu xuân năm mới, ngày 29/01 vừa qua Công Đoàn trường ĐHTM đã tổ chức “Hội chợ xuân 2024” tại sảnh toà P - trường Đại học Thương mại. Hội chợ đã diễn ra rất thành công với các gian hàng Tết và trong đó cũng có sự góp mặt của gian hàng “Bánh kẹo ngày Tết” nhỏ xinh đến từ Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT.
? Tập thể Khoa HTTT Kinh Tế & TMĐT rất vinh dự được phục vụ các quý thầy cô, các bên đối tác, các anh chị cựu và các bạn sinh viên và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ tất cả mọi người. Cảm ơn các quý thầy cô đã ghé qua gian hàng, cảm ơn các thầy cô, các bạn sinh viên của Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT vì đã cùng nhau tạo nên một “gian hàng vui vẻ”.
? Mong rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều những hoạt động ngoại khoá để tăng thêm sự gắn kết giữa các thầy cô và sinh viên trong khoa nói riêng và giữa các khoa trong trường nói chung!!!
---------------------------------------
THÔNG TIN CHI TIẾT:
? Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
? Email: hoithao4.0@tmu.edu.vn
✳️ Fanpage: @KhoaHethongthongtinkinhtevaTMDT
? Tiktok: @khoahtttkinhtevatmdt
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại