Hoạt động ĐTN - Hội SV

CUỘC THI “XẾP SÁCH NGHỆ THUẬT 2024” GỌI TÊN LIÊN MINH H-IS

03/04/2024
Ngày Hội sách và Văn hóa đọc là sự kiện được tổ chức thường niên của trường Đại học Thương mại nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách, xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng với rất nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho bạn đọc một không gian văn hóa đặc sắc và ý nghĩa.
✨ Đặc biệt, cuộc thi Xếp sách nghệ thuật đã diễn ra vô cùng sôi nổi vào sáng ngày 03/04/2024 tại khu vực sân nhà P với chủ đề "Đọc sách - Hội nhập, Đổi mới và phát triển” và có sự góp mặt đông đủ của các đội thi đến từ các Liên chi Hội Sinh viên của các Khoa trong trường. Bám sát với chủ đề của năm nay, đội thi H-IS đã thể hiện trọn vẹn thành phẩm nghệ thuật được xếp lên từ những cuốn sách tạo thành hình con thuyền ra khơi và ngọn hải đăng với tên gọi "Đại dương tri thức - Hội nhập và phát triển” mang theo thông điệp cao cả về sứ mệnh của tuổi trẻ “Sẵn sàng hội nhập - Sẵn sàng vươn ra biển lớn”.
✨ Bằng tất cả sự nỗ lực và tâm huyết của mình, Liên chi Hội Sinh viên Khoa HTTT Kinh Tế & TMĐT kết hợp cùng Liên chi Hội Sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng đã xuất sắc dành được “GIẢI NHẤT CUỘC THI XẾP SÁCH NGHỆ THUẬT 2024”.
✨ Liên chi Hội Sinh viên Khoa HTTT Kinh Tế & TMĐT xin được gửi một lời cảm ơn sâu sắc tới Ban tổ chức, tới toàn thể các thầy cô của thư viện cùng Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Thương mại đã tạo nên một cuộc thi vô cùng ý nghĩa và bổ ích cho sinh viên. Không quên cảm ơn cả sự nỗ lực hết mình của các thành viên trong đội H-IS nói riêng và tất cả các đội thi nói chung để cùng nhau tạo nên một ngày Hội sách thành công tốt đẹp.
✨ Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đội H-IS trong phần thi hôm nay nhé!
-----------------------------------------
LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN KHOA HTTT KINH TẾ & TMĐT
? Thông tin liên hệ
? Fanpage: Liên chi Hội Sinh viên Khoa HTTT Kinh Tế và TMĐT
? Email: hoisinhvienkhoais@gmail.com
? Hotline: 0966 987 374 (Ms. Mai Anh)