Thông tin việc làm

CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG KHỞI NGHIỆP ĐMST QUỐC GIA 2019

16/12/2019
 Chúc mừng bạn Lê Thị Thanh Nhàn - K48I3 cùng Dự án #Alium đã lọt vào Top 10 Dự án xuất sắc nhất của Chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp Sáng tạo Quốc gia 2019 - Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia – Techfest Vietnam 2019 diễn ra vào sáng ngày 06/12/2019 tại Cung Quy Hoạch, Hạ Long.
? Techfest 2019 quy tụ hàng nghìn nhà khởi nghiệp, các chuyên gia, nhà đầu tư, các đại diện đến từ các Quỹ đầu tư, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế. Năm 2019, Techfest với chuỗi hội thảo, sự kiện đặc sắc về Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp. Sự kiện có sự hiện diện của Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Chu Ngọc Anh cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương.
? Cuộc thi Tìm kiếm tài năng đổi mới sáng tạo quốc gia là hoạt động trọng tâm diễn ra trong khuôn khổ Techfest Vietnam 2019, được tổ chức bởi Bộ Khoa học Công nghệ, Startup World Cup, Qũy khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học công nghệ Việt Nam – Startup Vietnam Foundation (SVF) và các đơn vị đồng hành.Sau hơn 04 tháng triển khai, cuộc thi đã lựa chọn được 50 Startup xuất sắc nhất từ hơn 400 Startup. 50 Startup tiếp tục tham gia vòng Bán kết và Chung kết vào ngày 04 và 06/12/2019 tại Quảng Ninh.
? Cuộc thi quy tụ Ban giám khảo là các chuyên gia khởi nghiệp, đại diện các quỹ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước cùng các trưởng làng công nghệ. Vòng chung kết có sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tham gia vào thành phần Ban giám khảo như Tỉ phú khởi nghiệp Thụy sĩ, chủ tịch Diễn đàn Đổi mới sáng tạo thế giới - ông Axel Schultze, Partner của quỹ đầu tư mạo hiểm quốc tế Pegasus Tech Ventures đồng thời là đại diện của cuộc thi Startup quốc tế Startup World Cup.
? #ALIUM là nền tảng công nghệ kết nối các công ty sản xuất may mặc tới khách hàng (B2B), mở ra mạng lưới xưởng may đã được xác thực về năng lực và giá thành, mang lại trải nghiệm đặt hàng dễ dàng và linh hoạt thông qua việc tùy chỉnh các yêu cầu, nhận báo giá từ đấu giá trực tiếp ngay trên ứng dụng (app).
? Chúc mừng Nhàn và team Alium. Chúc bạn luôn giữ nhiệt, sức trẻ, hoài bão, năng lượng và sẽ thành công trong công việc.