Tin hoạt động

CLB thương mại điện tử Eplus thông báo tuyển thành viên

15/10/2020
[CLB TMU] CLB THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ EPLUS #EPLUS là câu lạc bộ sinh viên chuyên ngành thành lập vào tháng 3 năm 2011, trực thuộc Trường ĐHTM, do Khoa Hệ thống thông tin kinh tế & Thương mại điện tử quản lý.
? CLB được thành lập với mục đích:
✅ Tạo dựng sân chơi bổ ích, giao lưu, kết bạn cho các bạn sinh viên Khoa hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung.
✅ Cùng học tập, nghiên cứu, trao đổi nhằm nâng cao kỹ năng thực hành Thương mại điện tử, Tiếng anh, Công nghệ thông tin và các Kỹ năng mềm cho sinh viên theo sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm Khoa.
✅ Xây dựng và phát triển các hoạt động, sự kiện nhằm mang lại cơ hội giao lưu, học hỏi, tìm việc làm cho sinh viên.
? Cơ cấu tổ chức CLB gồm 3 ban chính: Ban Kỹ thuật, Ban Kỹ năng mềm, Ban Tiếng anh, ngoài ra còn có 4 tiểu ban: Ban truyền thông, Ban đối ngoại, ban Coda (hậu cần) và Ban văn nghệ.
? Trong những năm vừa qua, CLB đã tham gia nhiều hoạt động, sự kiện của Khoa, của Trường như tham gia Ban tổ chức cuộc thi #IS_GOT_TALENT, #NGÀY_HỘI_HƯỚNG_NGHIỆP, tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng hàng năm cho SV yêu thích TMĐT trên toàn Trường. Tổ chức các cuộc thi như #THE_AMAZING_RACE_EPLUS giúp các thành viên trải nghiệm, gắn kết với nhau hơn, #TÔI_LÀ_DIỄN_THUYẾT_GIA giúp mọi người hỏi học, cải thiện khả năng thuyết trình, phản biện, kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh... Bên cạnh đó, các thành viên còn có cơ hội tiếp cận với rất nhiều kỹ năng nghề nghiệp, chia sẻ kiến thức về đồ hoạ, dựng video, làm quen với lớp học #SEO, #FACEBOOK_ADS, #SHOPEE...
? Với phương châm hoạt động #Eplus_Sharing_is_power xuyên suốt 10 thế hệ thành viên, Eplus đã, đang và sẽ nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để ngày 1 lớn mạnh, là điểm đến cho các thế hệ sinh viên trường Đại học Thương Mại yêu thích TMĐT.
❣️Các TMUers yêu thích TMĐT và CNTT hãy cùng tham gia vào EPLUS nhé!!!
? Link đăng kí tham gia CLB: https://bitly.com.vn/CJwwn


-----------------
❤️Thông tin liên lạc CLB EPLUS
Chủ nhiệm: Lý Thị Thu Thảo
SĐT: 0965446598
Fanpage CLB: EPlus Club - TMU
Email CLB: eplusshare@dhtm.edu.vn