Định hướng nghiên cứu

CHÚC MỪNG SINH VIÊN KHOA HTTT KINH TẾ & TMĐT XUẤT SẮC NHẬN ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG NỮ SINH KHCN VIỆT NAM

29/10/2023
Tối ngày 27/10, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Đống Đa, Hà Nội, Lễ trao giải thưởng Nữ sinh Khoa học công nghệ Việt Nam 2023 đã long trọng diễn ra. Trong buổi lễ, 20 nữ sinh xuất sắc nhất trong lĩnh vực Khoa học - Công nghệ Việt Nam năm 2023 đã được vinh danh, trao tặng Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, biểu trưng Giải thưởng và Phần thưởng Tiền mặt.
?Tới dự chương trình có: Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; Đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn và lãnh đạo các bộ, ban, ngành. Ngoài ra, đến tham dự lễ trao giải còn có sự tham gia của PGS.TS Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại; Th.S Trần Thanh Diễm - Phòng Quản lý khoa học và đối ngoại; TS Nguyễn Thị Hội - Phó Trưởng Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT cùng các thầy cô giáo và hơn 90 bạn sinh viên trong Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT.
?Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhấn mạnh: "Với các nhà khoa học trẻ, sinh viên tài năng, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân mong muốn các bạn xem giải thưởng ngày hôm nay là một sự ghi nhận của đất nước cho những nỗ lực quan trọng. Từ đó, các bạn có thêm động lực, năng lượng tích cực, không ngừng sáng tạo để tạo ra nhiều hơn nữa những công trình, sản phẩm khoa học có giá trị, góp phần nâng cao năng suất lao động, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước".
?Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Minh Triết, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong rằng, thông qua Giải thưởng KHCN 'Quả Cầu Vàng', Giải thưởng Nữ sinh KHCN Việt Nam, Trung ương Đoàn, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ đồng hành cùng các bạn trên con đường làm chủ KHCN và cống hiến cho cộng đồng”
?Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải cho 10 tài năng trẻ xuất sắc nhận Giải thưởng KHCN Quả Cầu Vàng 2023; 20 Nữ sinh viên KHCN Việt Nam 2023.
? Một lần nữa chúc mừng sinh viên Hồ Thị Trà My và Hoàng Thị Quỳnh Nga với những thành tích xuất sắc trong hoạt động Học tập và Nghiên cứu khoa học. Giải thưởng này không chỉ là niềm vinh dự của hai bạn mà còn là động lực để các bạn sinh viên của Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT tiếp tục phát huy, vun đắp những thành tích đáng tự hào trên con đường tìm kiếm, nghiên cứu khoa học công nghệ sau này.
-------------------------------------
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
Email: ecis@tmu.edu.vn
Fanpage: @KhoaHethongthongtinkinhtevaTMDT
Tiktok: @khoahtttkinhtevatmdt
 
 
 
 
 
 
 
 
 
+10