Tin hoạt động

CẢM ƠN CÁC EM - NHỮNG CON NGƯỜI TỬ TẾ!!! CHÚC CÁC EM VÀ GIA ĐÌNH LUÔN MẠNH KHOẺ, HẠNH PHÚC VÀ TIẾP TỤC ĐÓNG GÓP NHỮNG GIÁ TRỊ TÍCH CỰC CHO XÃ HỘI!!!

18/09/2023

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: "Người thầy giáo tốt, thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những người thầy giáo tốt là những người anh hùng vô danh...”. Và những anh hùng cống hiến thầm lặng đó chính là “Những bông hoa tỏa ngát hương thơm”, xây dựng cuộc sống từ chính những việc làm bé nhỏ, dung dị đời thường.

Trong tiết trời se lạnh, không quản những cơn mưa bất chợt cuối mùa, các anh/chị cựu sinh viên K45I3 đã có mặt tại trường để gửi lời tri ân sâu sắc, lời cảm ơn chân thành đến các thầy, các cô ở ngôi nhà chung Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT. 

Trải qua nhiều năm trở về ngôi trường bây giờ đã nhiều thay đổi, nhưng tình cảm của các cựu sinh viên đối với những người lái đò tri thức thì vẫn vậy. Nhân dịp này, xin chúc các thầy cô giáo trong Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT nói riêng một năm công tác dồi dào sức khỏe và đạt được những thành tích tốt trong hoạt động giảng dạy của mình.

link ảnh

——————————————————

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại

Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội

Email: ecis@tmu.edu.vn

Website: http://httttmdt.tmu.edu.vn/

Fanpage: @KhoaHTTTKinhtevaTMDT

Tiktok: @khoahtttkinhtevatmdt

Youtube: https://youtube.com/c/KhoaHTTTKinht%E1%BA%BFv%C3%A0TM%C4%90T