Chương trình đào tạo chuyên ngành

CẢM NHẬN CỦA SINH VIÊN SAU KHÓA HỌC ĐỒ HỌA NÂNG CAO VÀ ĐỒ HỌA CĂN BẢN

04/07/2022
Cảm ơn Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT đã tạo cơ hội cho bọn em được học tập những kiến thức tại doanh nghiệp. Cảm ơn các thầy cô tại Học viện ITPlus đã truyền đạt cho bọn em các kiến thức rất hữu ích từ 2 khóa học Đồ họa căn bản và Đồ họa nâng cao. Các khóa học này diễn ra từ tháng 4/2022 tới tháng 7/2022.

Qua khóa học Đồ họa căn bản, bọn em đã có những kiến thức cơ bản để thiết kế các ấn phẩm phục vụ hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, chúng em còn được thực hành thiết kế các ấn phẩm để quảng bá các bộ sản phẩm của doanh nghiệp trên các nền tảng xã hội, trên các tờ rơi, biển quảng cáo, poster, banner, standee, … một cách thuần thục và chuyên nghiệp.

Khóa học Đồ họa nâng cao tại ITPlus đã cho chúng em rất nhiều kiến thức thú vị. Chúng em không chỉ được mở rộng kiến thức, phát triển tư duy thiết kế và rèn luyện kĩ năng Đồ họa mà còn được học thêm một số kĩ thuật nâng cao sử dụng trong trình chiếu bài báo cáo. Từ đó, chúng em có thể nâng cao khả năng tích hợp các công cụ của bản thân. Bên cạnh đó, các thầy tại ITPlus rất nhiệt tình hướng dẫn chúng em khi có thắc mắc, kể cả kiến thức đó nằm ngoài phạm vi khóa học. Với em, thiết kế đồ họa là kĩ năng ai cũng nên biết, dù chỉ một chút cũng rất có ích. Chính vì vậy, em rất biết ơn khoa và ITPlus đã giúp chúng em phát triển kĩ năng thiết kế một cách bài bản như vậy ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Một số hình ảnh trong buổi bảo vệ kết thúc khóa học:

 

---------------------
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
 Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
 Email: ecis@tmu.edu.vn
 Website:http://httttmdt.tmu.edu.vn/
Fanpage: @KhoaHethongthongtinkinhtevaTMDT
Tiktok: @khoahtttkinhtevatmdt
Youtube: www.youtube.com/c/KhoaHTTTKinhtếvàTMĐT