Thông báo

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC: MỞ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KINH DOANH TMĐT!

18/09/2023

Bạn là sinh viên TMĐT năm nhất chưa biết bắt đầu theo đuổi ngành từ đầu? Bạn là sinh viên năm cuối chuẩn bị ra trường nhưng còn thiếu kinh nghiệm? Bạn đam mê kinh doanh trực tuyến và muốn thành công trên sàn TMĐT?

Hãy nắm bắt cơ hội tiên phong tham gia chương trình “Phát triển năng lực kinh doanh TMĐT” tài trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ bởi Lazada!

Chương trình gồm 2 khóa học: Cơ bản và Nâng cao được nghiên cứu và thiết kế đặc biệt dành riêng cho sinh viên ngành TMĐT

Kết hợp phát triển nội dung với Trường Đại học Thương Mại: Chương trình mang sứ mệnh phát triển tối đa năng lực kinh doanh của bạn, kết nối lý thuyết vững chắc với thực tiễn sôi động.

Đội ngũ cố vấn uy tín và giảng viên giàu kinh nghiệm: Học từ những người đã và đang hoạt động thành công trong ngành TMĐT, nhận những kiến thức và kinh nghiệm không thể nào hữu ích hơn.

Kết nối với thực tế thương mại điện tử: Trải nghiệm thực tế quy trình bán hàng trên Lazada, từ việc chọn sản phẩm, quảng cáo, quản lý đơn hàng, cho đến tương tác với khách hàng.

Chương trình vừa thực tế, lại vô cùng dễ dàng: Học mọi lúc, mọi nơi với hình thức học trực tuyến linh hoạt.

Đăng ký ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội phát triển sự nghiệp TMĐT của bạn. Truy cập tại: https://www.daotaothuongmaidientu.com/