Tin hoạt động

KHÓA HỌC QA TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ

11/06/2023

Trong chương trình đào tạo ngành Hệ thống thông tin quản lý, sinh viên hệ đặc thù được học tập các khóa học ngắn hạn do Doanh nghiệp trực tiếp giảng dạy, một trong những khóa học đó là QA.

NỘI DUNG CỦA KHÓA HỌC QA BAO GỒM NHỮNG  GÌ?

✅Tổng quan nghề QA trong Công ty phần mềm  

✅ Agile Scrum

✅ Kỹ năng viết quy trình, quy định biểu mẫu 

✅ Kỹ năng giám sát dự án

✅ Các quy trình phát triển phần mềm

✅ Các công cụ quản lý dự án

✅ Các tiêu chuẩn quốc tế liên quan (ISO 9000, ISO 27000, ISO 20000, CMMI)

✨ Rất nhiều bạn nhầm tưởng giữa QA và tester vì 2 ngành này đều dùng một thuật ngữ chung là đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nhưng bản chất QA sẽ gắn liền với quy trình đảm bảo rằng quy trình phát triển phần mềm tuân thủ các quy tắc và tiêu chuẩn chất lượng đã được định trước. Còn tester sẽ là người chịu trách nhiệm kiểm tra phần mềm để tìm ra lỗi, vấn đề ghi nhận và báo cáo lỗi ?. 

SAU KHI HỌC XONG KHÓA HỌC QA (QUALITY ASSURANCE), CÁC BẠN SINH VIÊN SẼ ĐƯỢC:

✅Giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học “Quy trình phát triển phần mềm” từ học viên IBPO

✅Nắm vững những kỹ năng để xây dựng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện cho doanh nghiệp.

✅Rèn luyện khả năng thực hành trong công việc thực tế.

✨Tâm sự của một bạn sinh viên sau khi học xong khóa học QA muốn nhắn gửi đến các bạn muốn tìm hiểu về kiến thức cũng như ngành QA như sau: “Sau khi hoàn thành khóa học QA, tớ đã trải qua một sự thay đổi đáng kể trong cách tiếp cận và nhìn nhận nghề QA. Khóa học đã giúp tớ phát triển các kỹ năng cần thiết và khám phá sự quan trọng của QA, tớ đã phân biệt được quy trình và quy định, biểu mẫu và hồ sơ, biết thêm rất nhiều các quy trình các công việc của nhiều ngành nghề khác nhau và những kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên viên QA chuyên nghiệp. Thầy cô tại IBPO rất nhiệt tình, luôn quan tâm bọn tớ không chỉ trong quá trình học, mà còn hỗ trợ bọn tớ trong quá trình tìm kiếm việc làm, các kỹ năng thực chiến khi đi làm. Tớ rất biết ơn đến các Khoa và Nhà Trường đã tạo ra những mối liên kết với doanh nghiệp để chúng tớ có được những kiến thức bổ ích."


Một số hình ảnh của các khóa học QA và BA:

 

 

 

 

Kính chúc các Thầy Cô nhiều sức khỏe, chúc các em học tốt, gặt hái nhiều kinh nghiệm thực tế.