Hoạt động ĐTN - Hội SV

GIẢI BÓNG NÉM NAM SINH VIÊN VÀ NỮ MỞ RỘNG 2022

23/10/2022
GIẢI BÓNG NÉM NAM SINH VIÊN VÀ NỮ MỞ RỘNG 2022
[?KẾT THÚC GIẢI BÓNG NÉM NAM SINH VIÊN VÀ NỮ MỞ RỘNG 2022?]
?Sau hơn 2 tuần thi đấu, cuối cùng giải bóng ném Nam sinh viên Trường Đại học Thương mại đã khép lại vào ngày 21/10/2022, chúng ta đã tìm thấy nhà vô địch xứng đáng với chiếc cup vô địch đầy danh giá cho mùa giải năm nay ?? ???????? - Đội Bóng Ném khoa HTTT Kinh Tế & TMĐT.️️?
Bên cạnh đó, giải bóng ném Nữ mở rộng 2022 cũng đã khép lại với giải Á quân giành cho các cô gái áo đỏ.️?
?Thật tuyệt vời các chàng trai, cô gái IS Handball ơii, mọi người đã làm rất tốt, Cảm ơn và chúc mừng mọi người. Chiến thắng này chính là món quà vô cùng xứng đáng dành cho những nhân vật chính- các chàng trai, cô gái áo đỏ nhà IS Handball- những người hùng đã hi sinh hết mình, cháy hết mình với bóng ném♥️
?Chúng em cảm ơn nhà trường, thầy cô đã tạo ra sân chơi bổ ích hàng năm cho chúng em. Hơn nữa, chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô trong khoa HTTT Kinh tế & TMĐT, cảm ơn các thầy cô đã là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho đội cũng như sự đồng hành, giúp đỡ CLB trong suốt quãng thời gian vừa qua. Chúng em cũng xin cảm ơn các anh chị cựu thành viên đã dành thời gian ra sân chỉ dạy chúng em tập luyện và cổ vũ. Tất cả không thể dễ dàng diễn tả bằng ngôn từ và chúng em sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa.?
?Đồng thời IS Handball cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những cổ động viên đã vô cùng nhiệt tình tiếp thêm sức mạnh tinh thần để những chiến binh có thêm sức mạnh thi đấu tốt nhất.
?Và một điều quan trọng hơn nữa mà chúng ta không thể không kể đến khi có được chiến thắng này, đó là ???̛?̛̀? ??̀?? ???̂̀? ??̣̆?? ? HLV Trần Đức Hiển đã dìu dắt và huấn luyện để CLB có được thành công trong mùa giải này. ?Chiến thắng vừa rồi cũng như 1 lời cảm ơn mà chúng em dành tặng anh. Chúc anh luôn giữ sức khoẻ tốt để phát triển trên con đường sự nghiệp mà bản thân đang theo đuổi?
?Cuối cùng, IS Handball xin chúc cho tất cả mọi người luôn nhiệt huyết, giữ vững tình yêu với bóng ném Thương mại cũng như tình cảm với IS Handball.?
?Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình trong chặng đường dài phía trước nhé. Giây phút này đây, hãy cùng nhau ngồi xuống, nhìn lại và tâm sự cùng những khoảnh khắc thật đẹp trong trận chung kết nhé! ️?