Hoạt động ĐTN - Hội SV

BAN CHẤP HÀNH HỘI SINH VIÊN KHOA HTTTKT & TMĐT NHIỆM KỲ 2021 - 2024

14/12/2021
​Vào ngày 11/12 vừa qua, Hội nghị kiện toàn nhân sự Ban Chấp hành Hội sinh viên khoa HTTTKT & TMĐT đã diễn ra tốt đẹp, hiệp thương thành công các chức vụ chủ chốt của Ban chấp hành Liên chi Hội sinh viên khoa nhiệm kỳ 2021 - 2024.​
Tại Hội nghị, Cô Nguyễn Thị Hiền - Bí thư liên chi Đoàn Khoa HTTTKT & TMĐT đã chúc mừng và dặn dò BCH nhiệm kỳ mới phải luôn theo sát các hoạt động của Khoa, trường. Hội sinh viên phải trở thành lực lượng nòng cốt, là cầu nối giữa Ban Chủ Nhiệm Khoa tới đông đảo các bạn sinh viên trong Khoa.
?Trong quá trình diễn ra Hội nghị, dưới sự thống nhất của các Cán bộ hội trong cuộc họp đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới gồm 11 đồng chí trong đó có 1 đồng chí Liên chi hội trưởng, 2 đồng chí Liên chi Hội phó và 8 đồng chí Ủy viên BCH.
?Ban Chấp hành là nơi hội tụ của những cán bộ nhiệt huyết với ý chí, đam mê mạnh mẽ và đặc biệt là tinh thần trách nhiệm cao. BCH nhiệm kỳ mới hứa hẹn sẽ mang đến những sắc màu mới cho Hội sinh viên và sinh viên trong khoa.
?Cùng đồng hành với Ban chấp hành trong nhiệm kỳ này còn có Ban Truyền thông - Đối ngoại và Ban sự kiện:
?Ban Truyền thông - Đối ngoại là bộ mặt, là tiếng nói của HSV, truyền thông, cung cấp những tin tức quan trọng từ Khoa, Trường và các hoạt động Đoàn, Hội từ cấp Khoa cho đến Thành phố, Trung ương thông báo đến các bạn sinh viên.
?Ban Sự kiện - làm chủ mọi cuộc chơi. Với trọng trách đề ra các idea sự kiện sáng tạo, lên kế hoạch chỉn chu, tỉ mỉ cho các hoạt động của Hội, Khoa và tạo sân chơi thú vị cho các bạn sinh viên.
✨Trong nhiệm kỳ mới, Hội sinh viên hi vọng rằng với sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm ấy, Ban chấp hành sẽ cống hiến hết mình cho sự phát triển của Hội, đưa Hội sinh viên phát triển mạnh mẽ, vững mạnh hơn nữa, trở thành “cánh chim đầu đàn” trong các hoạt động của Khoa, trường ?
--------------------------
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
? Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
?Email: ecis@tmu.edu.vn
? : http://httttmdt.tmu.edu.vn/
❇️ Fanpage: @KhoaHethongthongtinkinhtevaTMDT
Nguồn: Hội sinh viên IS