Tin hoạt động

LẦN ĐẦU TIÊN HỌP LỚP HÀNH CHÍNH CỦA SINH VIÊN K57 TẠI TMU

02/04/2022
Theo kế hoạch họp các lớp hành chính của nhà trường tổ chức vào ngày thứ năm (31/03/2022), toàn bộ các bạn sinh viên K57I, S, SD của khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử được gặp mặt trực tiếp các thầy cô, bạn bè sau 2 kỳ họp lớp hành chính trực tuyến. Các lớp khác, các bạn sinh viên vẫn họp lớp trực tuyến.
Trước khi tổ chức cuộc họp hành chính một tuần, Ban Chủ nhiệm khoa đã tổ chức cuộc họp cùng các cố vấn học tập để quán triệt nội dung yêu cầu của cuộc họp lớp hành chính và nhiệm vụ của các cố vấn học tập.
K57I4,5
K57I4--5
Các lớp đã tiến hành họp lớp theo đúng lịch trình quy định của nhà trường, có các cố vấn học tập đến dự đầy đủ. Số lượng sinh viên các lớp đến dự họp khá đông đủ, đúng giờ, chấp hành nội quy theo quy định của nhà trường.
K57I3-5
Các thầy cô giáo cố vấn học tập đã triển khai cuộc họp một cách nghiêm túc, tuy nhiên vẫn rất thân thiện, cởi mở, tạo ra bầu không khí vui vẻ và kết nối với các bạn sinh viên trong lần họp đầu tiên. Các lớp đã có những chương trình giao lưu gặp gỡ thầy cô bạn bè và sinh hoạt văn nghệ rất sôi nổi, đặc biệt là đối với K57 - đây là sẽ một trong những lần sinh hoạt lớp hành chính đáng nhớ nhất.
I2 1
K57I1-2