Thông tin việc làm

TopCV Contest - Cổng luyện thi tuyển dụng đầu tiên tại Việt Nam

10/08/2021

Covid-19 khiến rất nhiều kế hoạch của chúng ta phải thay đổi, đặc biệt trong công việc và học tập. Tuy nhiên, dịch bệnh rồi sẽ qua đi, và đây là khoảng thời gian “lý tưởng" để chúng ta chuẩn bị và nâng cấp bản thân, đón đầu những cơ hội khi trạng thái bình thường mới quay trở lại. 

 

Với mục tiêu giúp các bạn trẻ có hoạt động nhằm đánh giá và nâng cao năng lực bản thân, TopCV Contest - Cổng luyện thi tuyển dụng đầu tiêu tại Việt Nam chính thức ra mắt vào ngày 02/08. 

 

Tại đây, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều cuộc thi với đa dạng chủ đề: IT, Excel, tiếng anh, … đến từ rất nhiều các trung tâm đào tạo lớn và uy tín trên cả nước. Tất cả các cuộc thi đều diễn ra dưới hình thức online, đặc biệt phù hợp vào thời điểm giãn cách xã hội hiện tại. Thêm vào đó, các cuộc thi diễn ra với thời gian rất nhanh (chỉ trong vòng 1 buổi), thí sinh sẽ nhận được kết quả ngay lập tức, từ đó có góc nhìn khác quan về năng lực của bản thân so với các bạn trẻ khắp cả nước. 

 

Tham dự các cuộc thi bạn còn có cơ hội nhận các phần thưởng hiện vật, học bổng lên tới 100% đến từ rất nhiều các trung tâm đào tạo uy tín. Ngoài ra, thí sinh còn nhận được giấy chứng nhận đến từ TopCV và đối tác, ghi điểm rất lớn trong mắt các doanh nghiệp đang tuyển dụng. 

 

Hiện tại, TopCV Contest đang có 2 cuộc thi về IT và một cuộc thi về Excel, các bạn hãy truy cập ngay: https://contest.topcv.vn/ để tìm hiểu thông tin chi tiết và đăng ký tham dự bạn nhé!