Tin hoạt động

GẶP GỠ ĐỐI TÁC NGÀNH HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ THEO CƠ CHẾ ĐẶC THÙ

01/04/2022
Tại hội trường G204, 8h sáng ngày 01/04/2022, Khoa Hệ thống TTKT&TMĐT đã tổ chức cho sinh viên ngành Hệ thống thông tin quảy lý đào tạo theo cơ chế đặc thù gặp gỡ các doanh nghiệp hợp tác  đào tạo các học phần trong hè 2022.
Về phía đại diện Khoa, có sự tham gia của cô TS. Nguyễn Thị Hội - Phó trưởng Khoa Hệ thống TTKT & TMĐT. Về phía đại diện doanh nghiệp, có sự tham gia của 3 doanh nghiệp: Bà Bùi Thị Thanh Hương – Giám đốc Công ty Cổ phần iBPO, Ông Trịnh Hoàng Anh – Giám đốc Phòng chuyên đề, Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh – Phó GĐ Công ty Cổ phần Đào tạo Công nghệ ITPlu, Ông Hoàng Phan Trung Hiếu – Giám đốc đào tạo, Bà Trịnh Thị Hằng, Phụ trách đào tạo – Công ty Cổ phần DeHa Việt Nam.
Với mục tiêu kết nối sinh viên ngành SD, doanh nghiệp sẽ giúp các bạn sinh viên:
  Được tư vấn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT, HTTTQL
✅  Được đào tạo kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu
✅  Có môi trường chuẩn quốc tế
✅  Được học tất cả các quy trình trong doanh nghiệp
✅  Được học các khóa học gắn liền với thực tế, lộ trình học rõ ràng
✅  Thay đổi nhận thức nghề nghiệp
✅  Làm quen với môi trường doanh nghiệp
✅  Tham gia các dự án thực tế, có điều kiện kết nối với các Doanh nghiệp khác,...
Từ đó sinh viên định hướng được lối đi của bản thân, hiểu rõ về ngành, về nghề nghiệp trong tương lai.
Khoa HTTTKT&TMĐT chân thành cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp. Những chia sẻ, định hướng của doanh nghiệp chính là hành trang dẫn đến thành công và phát triển của sinh viên ngành Hệ thống thông tin quản lý nói chung và ngành Hệ thống thông tin quản lý đào tạo theo cơ chế đặc thù nói riêng của trường Đại học Thương mại. Hi vọng Khoa chúng ta và các Doanh nghiệp sẽ có nhiều sự hợp tác hơn nữa để sinh viên của Khoa có nhiều cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực tế; vững bước trên con đường sự nghiệp phía trước.
A1
 
A4
A8
 
A6