Tin hoạt động

Sinh viên khoa HTTTKT & TMĐT đạt giải thưởng KOVA năm 2020

01/10/2020
[CHÚC MỪNG BẠN Hoàng Thị Ni Na - sinh viên lớp K53I5 đạt Giải thưởng KOVA lần thứ 18 (năm 2020) - Hạng mục TRIỂN VỌNG]

   Giải thưởng KOVA sáng lập vào năm 2002 với tâm huyết đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng, thông qua khuyến khích nghiên cứu khoa học ứng dụng, lan tỏa những hành động nhân văn và ươm mầm những tài năng trẻ của Việt Nam. 

   Trải qua 18 năm, Giải thưởng KOVA đã trao cho hơn 50 công trình Khoa học ứng dụng, tôn vinh hơn 50 tấm gương nhân văn, ghi nhận hơn 300 sinh viên có triển vọng trong nghiên cứu và hỗ trợ hơn 2000 sinh viên vượt khó tiếp tục con đường học tập tại các trường Đại học công lập trên cả nước.

   Năm 2020, Giải thưởng KOVA có 02 hạng mục dành cho SV
- Hạng mục TRIỂNVỌNG: Trao cho sinh viên xuất sắc có triển vọng trong nghiên cứu khoa học.
- Học bổng NGHỊLỰC: Trao tặng Học bổng cho các bạn sinh viên nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tập tốt.

   Sau quá trình thẩm định nhiều cấp, bạn Hoàng Thị Ni Na - sinh viên lớp K53I5 của Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại đã vinh dự là 01 trong 21 sinh viên trên toàn quốc được nhận Học bổng này. 

   Chúc cho bạn Hoàng Thị Ni Na nói riêng, sinh viên Khoa chúng ta nói chung sẽ luôn nỗ lực, cố gắng trong học tập, nghiên cứu khoa học, công việc và đạt được nhiều thành tích cao.






-------
✅ Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
? Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
? Email: ecis@tmu.edu.vn
?http://httttmdt.tmu.edu.vn/
? Fanpage: @KhoaHethongthongtinkinhtevaTMDT