Thông báo

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 40, 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

06/04/2021
[LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 40, 30 NĂM TUỔI ĐẢNG]
✅Chiều nay, ngày 6/4/2021, tại Hội trường H3, Đảng bộ Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 và 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đang sinh hoạt tại Đảng bộ Trường. Vinh dự trong 3 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng ngày hôm nay có đồng chí Nguyễn Văn Minh – Đảng viên thuộc Chi bộ khoa Hệ thống thông tin và Thương mại điện tử. Thầy là PGS.TS và là Trưởng Khoa Thương mại điện tử năm 2008-2016.
✅Tham dự buổi lễ có đại diện của Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Trường, Bí thư cùng toàn thể Đảng viên các Chi bộ: khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử, khoa Lý luận chính trị và phòng Hành chính tổng hợp và các đồng chí quan tâm.
✅Tại buổi lễ, PGS,TS. Nguyễn Văn Minh – Đảng viên thuộc Chi bộ khoa Hệ thống thông tin và Thương mại điện tử thay mặt các đồng chí được trao Huy hiệu 30 và 40 năm tuổi Đảng bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng. Thầy đã dẫn giải một câu nói rất nổi tiếng của Nikolai Ostrovsky trong tác phẩm "Thép đã tôi thế đấy": “Cái quý nhất của con người ta là sự sống. Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa ân hận vì những năm tháng đã sống hoài sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng ti tiện và hèn đớn của mình để khi nhắm mắt xuôi tay có thể nói rằng: Tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời, sự nghiệp đấu tranh giải phóng loài người”.
Dang 7
Đồng chí Nguyễn Văn Minh phát biểu tại buổi Lễ

✅Nhận được Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Minh mà còn là niềm vui, niềm tự hào của Chi bộ Khoa Hệ thống thông tin kinh tế & Thương mại điện tử, của Đảng bộ Trường Đại học Thương mại.
✅Chúc cho Thầy luôn dồi dào sức khoẻ, chúc cho toàn thể Đảng viên của Chi bộ Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT cùng Đảng viên của Đảng bộ Trường Đại học Thương mại tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách của người Đảng viên, không ngừng nỗ lực, rèn luyện trong công tác chuyên môn và là tấm gương sáng cho các đồng nghiệp noi theo.
* Một số hình ảnh khác tại buổi Lễ trao tặng Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng của đồng chí Nguyễn Văn Minh:
Dang 3
Đồng chí Nguyễn Văn Minh chụp ảnh kỷ niệm cùng tập thể lãnh đạo Trường 
 
Đồng chí Nguyễn Văn Minh chụp ảnh kỷ niệm cùng tập thể CBVC Khoa Hệ thống TTKT & TMĐT
Đồng chí Nguyễn Văn Minh chụp ảnh kỷ niệm cùng tập thể CBVC Khoa Hệ thống TTKT & TMĐT
Dang 6
Đồng chí Nguyễn Văn Minh chụp ảnh kỷ niệm cùng CBVC trong trường