Hoạt động ĐTN - Hội SV

[TỔNG KẾT TALKSHOW “MIS - LET THE GAME BEGIN”]

03/10/2021
Như đúng kế hoạch, tối ngày 02/10/2021, Đội sinh viên tình nguyện VIS đã tổ chức thành công Talkshow “MIS - LET THE GAME BEGIN” với sự tham gia của các bạn sinh viên đang theo học ngành I-S-SD.
? Mặc dù trong điều kiện đang giãn cách xã hội, thực hiện qua hình thức online nhưng không khí của buổi talkshow vẫn rất sôi nổi, với số lượng tham gia đông đảo tới từ các bạn sinh viên.
Là đơn vị tổ chức, Đội sinh viên tình nguyện VIS xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến diễn giả chính - chị Lương Thị Hạnh cùng cô Nguyễn Thị Hội - Phó Trưởng Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT với những chia sẻ cụ thể về ngành Hệ thống thông tin quản lý. Đồng thời, VIS cũng xin gửi lời cảm ơn tới các bạn sinh viên đã quan tâm và tham gia buổi talkshow này.
Thông qua chương trình, VIS tin rằng các bạn sinh viên đã phần nào hiểu được những khái niệm về ngành Hệ thống thông tin quản lý, cơ hội và thách thức khi theo đuổi ngành cũng như phương pháp học tập trong suốt những năm đại học để có thể đạt được mục tiêu của mình.
Nếu các bạn muốn hiểu biết thêm về ngành Hệ thống thông tin quản lý, hãy lưu lại những slide được chia sẻ trong buổi giới thiệu này nhé: https://bit.ly/3a0KNZQ
1 số hình ảnh đặc sắc về TALKSHOW

MIS 2

MIS 3

MIS 4

---------
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử
?Trường Đại học Thương mại
?VP Khoa: Phòng 301 – Nhà F
?Add: 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
? Email: ecis@tmu.edu.vn
?Website: http://httttmdt.tmu.edu.vn/
✳️Fanpage Khoa: Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT