Đào tạo & QLSV

THÔNG BÁO VV THỰC HIỆN DỊCH VỤ CUNG CẤP BẢN IN TÀI LIỆU TỪ XA

30/09/2021
 Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập trực tuyến. Được sự đồng ý của Ban giám hiệu Nhà Trường, Thư viện triển khai dịch vụ cung cấp bản in tài liệu từ xa qua dịch vụ chuyển phát nhanh trong thời gian sinh viên học online đối với các loại tài liệu: giáo trình, sách tham khảo, khóa luận tốt nghiệp.

➡️ ??́? ??̛?̛́? Đ?̆?? ??́ ??̛̉ ??̣?? ??̣?? ??̣:

✅ Bước 1: Bạn đọc chọn tài liệu cần thuê/mua theo danh mục và tra cứu tài liệu cần mượn tại trang web của Thư viện theo địa chỉ: http://thuvien.tmu.edu.vn/ (Đối với máy tính và điện thoại ngoài mạng LAN của Trường truy cập vào địa chỉ: http://119.15.169.64:5552).
Bước 2: Bạn đọc điền thông tin tài liệu cần mượn/ thuê/mua theo mẫu phiếu và gửi lại.
Bước 3: Cán bộ thư viện kiểm tra thông tin và phản hồi lại cho sinh viên các thông tin liên quan đến tình trạng tài liệu, số tiền cần thanh toán (nếu có) và sinh viên thực hiện chuyển khoản (liên hệ Cô Hoàng Thị bão - SĐT 0389565682)
Bước 4: Sau khi nhận đầy đủ thông tin và số tiền thuê, mua (nếu có), cán bộ thư viện nhập dữ liệu thuê/mượn/ vào phần mềm và đóng gói tài liệu gửi cho bạn đọc.
Bước 5: Bạn đọc nhận tài liệu và thanh toán phí vận chuyển 1 chiều cho bên chuyển phát.

?? ?? ???? đ?̆?? ??́ ??̛?̛̣?/????̂ ???̛̣? ????̂́?: https://forms.gle/t9yKaA8LLRmmBkHv7
? DANH MỤC GIÁO TRÌNH K57: https://bit.ly/39HgiYU
? DANH MỤC GIÁO TRÌNH BÁN TẠI THƯ VIỆN: https://bit.ly/2Y03cUA
? DANH MỤC GIÁO TRÌNH CHO THUÊ TẠI THƯ VIỆN: https://bit.ly/3m6uctl

⚠️ Lưu ý:
- Đối với sinh viên K57 chụp ảnh CMT/ CCCD và giấy xác nhận nhập học và nhập mã sinh viên.
- Sinh viên tự trả phí vận chuyển tài liệu khi nhận sách. - Link bảng giá cước dịch vụ chuyển phát nhanh: https://bit.ly/3F1vuhS
- Sinh viên có trách nhiệm trả tài liệu cho Thư viện khi quay lại học trực tiếp tại Trường. Mọi thắc mắc xin liên hệ điện Thoại: 0978442664 (Cô Huệ) / 0985137316 (Cô Hà)
- Trường hợp sinh viên đăng ký mượn đã được Thư viện xác nhận và chuyển tài liệu qua bưu điện mà không chịu nhận tài liệu thì vẫn phải trả phí vận chuyển tài liệu cả chiều đi, chiều về và phí thuê tài liệu tính theo học kỳ.

Nguồn: ???̛ ???̣̂? Đ? ???̛?̛?? ??̣?
????????: https://www.facebook.com/thuvientmu
? ?????: thuvien@tmu.edu.v