Hoạt động ĐTN - Hội SV

Tổng kết tọa đàm: "GenZ với tư duy chuyển đổi số"

19/09/2021
✅ Như đúng kế hoạch, talkshow trực tuyến dành cho sinh viên Đại học Thương mại và Đại học Ngoại Thương với chủ đề: “Gen Z với tư duy chuyển đổi số” đã diễn ra vào 9h sáng thứ 7 ngày 18/9/2021.
✅ Mặc dù trong điều kiện đang giãn cách xã hội, thực hiện qua hình thức online, nhưng không khí của buổi trao đổi vẫn rất sôi nổi, với số lượng tham gia đông đảo là hơn 600 sinh viên.
✅ Tham dự hội thảo có:
+ PGS.TS. Nguyễn Hoàng Việt - Phó HT Trường ĐH Thương mại
+ TS. Nguyễn Trần Hưng - Trưởng Khoa HTTTKT và TMĐT - Trường ĐHTM cùng các Thầy cô và các em SV trong Khoa và Trường ĐHTM
+ PGS.TS. Đào Ngọc Tiến - Phó HT Trường ĐH Ngoại Thương cùng các thầy cô và các em SV của ĐH Ngoại Thương
✅ Đặc biệt, diễn giả của chương trình, Tiến sỹ Bùi Quang Tuyến, Giám đốc Học viện Viettel, thuộc Tập đoàn Công Nghiệp Viễn thông Quân đội. Với bề dày kinh nghiệm công tác và quản lý ở nhiều vị trí khác nhau tại Tập đoàn Viettel, đồng thời là giảng viên thỉnh giảng ở một số trường đại học lớn của Việt Nam, diễn giả đã chia sẻ những kiến thức rất bổ ích cho các bạn sinh viên, thế thệ Gen Z.
✅ Gen Z là Thế hệ được sinh ra trong thời đại phát triển vượt bậc của các công nghệ thông tin và truyền thông. Gen Z được mệnh danh là những công dân của thời đại số, là lực lượng tiên phong và dẫn đầu trong công cuộc thay đổi và xây dựng thế giới phát triển trong tương lai. Thông qua buổi trao đổi, những kiến thức và kỹ năng cần thiết của thế hệ Gen Z cũng được chia sẻ, giúp các em có được tâm thế sẵn sàng trong điều kiện có nhiều biến động.
✅ Ngoài thu nhận được kiến thức và kỹ năng, Khoa xin chúc mừng 10 bạn sinh viên Trường ĐH Thương mại có câu hỏi hay đã nhận được phần quà là 1 chiếc thẻ cào điện thoại trị giá 200.000 VNĐ từ Học viện đào tạo Viettel. Viettel sẽ xác nhận thông tin và gửi cho các em thông qua SĐT đã đăng ký. Danh sách 10 sinh viên của Trường ĐHTM được nhận quà như sau:
1. Đinh Thị Thu Phương – K57 Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT
2. Trần Lê Ngân – K57 Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT
3. Nguyễn Văn Tú – K55 Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT
4. Bùi Giang Linh – K56 Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT
5. Đỗ Hương Giang – k55 Khoa Khách sạn Du lịch
6. Trần Thị Oanh – K55 Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT
7. Trần Thị Phương Thảo - K55 Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT
8. Đỗ Anh Đức – K56 Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT
9. Trần Mạnh Hùng – K54 Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT
10. Nhữ Kiều Anh – K54 Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT
✅ Qua các nội dung phong phú và hấp dẫn của buổi Talkshow, các em sinh viên không những được nghe những chia sẻ bổ ích từ diễn giả mà còn có cơ hội giao lưu và học hỏi với các sinh viên trường bạn. Đặc biệt, các bạn sinh viên, công dân thế hệ Gen Z đã được trang bị những hành trang cần có để có thể chủ động, tự tin và vững bước trong cuộc cách mạng chuyển đổi số hiện nay nhằm bắt kịp với xu hướng phát triển trong tương lai.

Một số hình ảnh đặc sắc về tọa đàm


2
3
8
---------
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử
?Trường Đại học Thương mại
?VP Khoa: Phòng 301 – Nhà F
?Add: 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
? Email: ecis@tmu.edu.vn
?Website: http://httttmdt.tmu.edu.vn/
✳️Fanpage Khoa: Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT