Hoạt động ĐTN - Hội SV

TOẠ ĐÀM TƯ VẤN KỸ NĂNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP.

20/10/2019
☑️ Bạn là sinh viên ⁉️
☑️ Bạn muốn 1 công việc “hậu tốt nghiệp” thật phù hợp⁉️
☑️ Nhưng giữa một biển thông tin với hàng nghìn kết quả trên Google, đâu mới là hướng đi cho bạn⁉️
Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu cũng như giải đáp thắc mắc cho sinh viên, từ đó giúp các bạn tìm được con đường sự nghiệp phù hợp nhất, Khoa HTTTKT&TMĐT phối hợp với Công ty Cổ phần #iBPO tổ chức Tọa Đàm “Tư vấn kỹ năng và Định hướng nghề nghiệp” với chủ đề “Sinh Viên Khoa HTTTKT&TMĐT với DN CNTT” .
?#Mục_Đích :
✅ Tạo điều kiện cho sinh viên chuyên ngành hệ thống thông tin quản lý tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT, Hệ thống thông tin quản lý nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng thực tế cho sinh viên chuyên ngành.
✅ Lắng nghe những chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về Quản trị doanh nghiệp phần mềm lớn như: Tính Vân, Misa, Elcom, Nhật Cường, Viet Software
✅ Giúp sinh viên của khoa sớm định hướng nghề nghiệp, tự tin gia nhập các doanh nghiệp phần mềm sau khi tốt nghiệp
? Đến với tọa đàm bạn sẽ:
✅ Tiếp xúc với nhiều Doanh nghiệp CNTT-TT tại Hà Nội nhằm tạo một cầu nối giữa Sinh viên – Doanh nghiệp, giúp Sinh viên có cơ hội tìm hiểu, làm quen trước khi bước vào nghề.
✅ Có một cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường việc làm trong tương lai, các cơ hội phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT-TT ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.
✅ Có cơ hội tìm hiểu về các vị trí công việc mà mình có thể tham gia tại các công ty CNTT-TT
Cung cấp thông tin toàn diện về lộ trình phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT-TT
✅ Được các chuyên gia iBPO chia sẻ những Kiến thức, kỹ năng, thái độ cần thiết cho từng vị trí công việc để có thể những trang bị tốt hơn trước khi lựa chọn nghề. ✅ Tăng cơ hội tìm được công việc tốt nhất sau khi ra trường khi iBPO cũng là đối tác tư vấn tuyển dụng nhân sự cho nhiều Doanh nghiệp CNTT-TT tại Hà Nội và Tp.HCM.
? #Đặc_biệt
✅ Đến với buổi tọa đàm, các bạn sẽ được thưởng thức các tiết mục #văn_nghệ vô cùng đặc sắc đến từ các bạn sinh viên khoa Is Và khách mời đặc biệt: Quán quân Born to Sing 2017 - Chị Nguyễn Thuỳ Linh - k50S
✅ Tại buổi Tọa đàm, #50_bạn_Sinh_viên đăng ký sớm nhất có cơ hội được tư vấn trực tiếp về lựa chọn công việc với các chuyên gia của iBPO. Là những người nhiều năm làm công tác tuyển dụng, quản lý cấp cao tại các công ty công nghệ lớn, iBPO sẽ giúp bạn hiểu thêm về các vị trí công việc mà bạn muốn làm hay với những mong muốn của mình, bạn phù hợp với công việc gì.
? Hãy đến toạ đàm “Tư vấn kỹ năng và Định hướng nghề nghiệp”❗️❗️❗️
————————————
? Thời gian: 8h15 – 11h50 ngày 02/11/2019
? Địa điểm: Hội trường H1 – ĐH Thương Mại Hà Nội
✍ #Link đăng ký: https://forms.gle/hm4MCzmyoD1o4CS47
��Nhanh tay đăng ký tham gia chương trình để nắm bắt những cơ hội để có được sự nghiệp thành công rực rỡ trong tương lai nhé!