Hoạt động ĐTN - Hội SV

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI "TẾT TẠI GIA - TRÁNH XA COVID"

29/01/2022
Năm mới đến gắn liền với Tết - cái Tết cổ truyền của dân tộc. Đã bao đời nay, Tết trở thành một lễ hội nằm trong niềm mong đợi và không thể thiếu của con người Việt Nam. Những người con đất Việt dù đi đâu, ở đâu thì họ vẫn luôn hướng về cội nguồn. Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, cùng trao cho nhau những lời chúc chân thành, ấm áp. Thế nhưng đây cũng là thời điểm hết sức nguy hiểm khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, mọi người dân cần nâng cao ý thức trách nhiệm phòng, chống dịch bằng các biện pháp khác nhau, đặc biệt là "hạn chế tiếp xúc đông người". Chính vì vậy, Tết tại gia có lẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Với mục đích phát huy tinh thần trách nhiệm của sinh viên trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tuyên truyền khẩu hiệu đón tết tại nhà, hạn chế tiếp xúc nơi đông người, Đội sinh viên tình nguyện VIS phát động cuộc thi ảnh "Tết tại gia - Tránh xa covid".

? 1. Cách thức tham dự

- Bài dự thi là bức ảnh có nội dung liên quan đến các hoạt động phòng, chống dịch Covid (khoảnh khắc đón tết tại nhà, dọn dẹp nhà cửa, tham gia trực chốt Covid, hỗ trợ phòng chống dịch tại địa phương...)

- Mỗi thí sinh được tham dự tối đa 1 bài dự thi.

Link gửi bài thi: https://forms.gle/V4MHq2tUMs751pdVA

? 2. Thời gian diễn ra cuộc thi
- Thời gian nhận bài dự thi: 31/1 - 4/2 (tức 29 - mùng 4 tết).
- Thời gian bình chọn: 5/2- 9/2
- Công bố kết quả: 11/2

? 3. Cách thức chấm điểm
- QUY TẮC TÍNH ĐIỂM:
REACTION: 1 điểm
SHARE: 2 điểm

- 3 bức ảnh xuất sắc đúng chủ đề đưa ra, có caption sáng tạo và lượt tương tác cao được BTC lựa chọn sẽ nhận được lì xì may mắn từ VIS nhân dịp đầu xuân năm mới.

? 4. GIẢI THƯỞNG :
- Giải nhất: 250k
- Giải nhì: 150k
- Giải ba: 100k

Cùng chia sẻ những khoảnh khắc thật đẹp của bản thân bên gia đình tại dịp Tết Nguyên đán và chung tay lan toả thông điệp: “Tết tại gia - Tránh xa Covid" nhé!

______________________
? Thông tin liên hệ:
? Fanpage: Đội sinh viên tình nguyện VIS
? Gmail: truyenthongvis@dhtm.edu.vn
☎️ Hotline: 098 445 4466 (Minh Châu)