Hoạt động ĐTN - Hội SV

CUỘC THI "IS TRONG TÔI"

24/04/2022
[ CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI “IS TRONG TÔI 2022”]
?Vậy là cuộc hành trình tìm ra Hot TikToker “IS trong tôi 2022” đã chính thức khép lại. Sau hơn hai tuần diễn ra hết sức thuận lợi, cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên, cùng với sự tham gia nhiệt tình của các thí sinh. Các bạn đã xuất sắc hoàn thành bài dự thi một cách đầy sáng tạo, thể hiện cá tính bản thân và hơn hết là cùng nhau lan truyền những hình ảnh đẹp về khoa HTTTKT & TMĐT, cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích về khoa mình ?
?Dựa trên lượt bình chọn và sự tương tác của các bài dự thi và khán giả, BTC xin trân trọng công bố kết quả của cuộc thi như sau:
?Giải nhất: Lò Thị Ngọc Ngà - K56S2 (76996 điểm)
?Giải nhì: Nguyễn Thị Hồng Linh - K56S2 (61839 điểm)
                   Lê Thị Gấm - K55SD2 (61531 điểm)
?Giải ba: Trần Thị Ngọc Mai - K56I2 (28084 điểm)
                  Nguyễn Thị Thuỳ Linh - K57S1 (26169 điểm)
                  Nguyễn Thị Anh Thư - K57I4 (18426 điểm)
? Xin chúc mừng tất cả các bạn với phần dự thi vô cùng ấn tượng. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục giữ vững nhiệt huyết cùng tình yêu với khoa IS để lại những dấu ấn thanh xuân đáng nhớ, kiến tạo nên những thành công tiếp theo trong tương lai nhé!
?BTC xin cảm ơn tất cả các bạn đã luôn theo dõi, ủng hộ hết mình và tạo nên một cuộc thi thành công với nhiều dấu ấn.
✨Đặc biệt, trên sự thành công của cuộc thi “IS trong tôi 2022”, BTC không thể không nhắc đến sự hỗ trợ của những Nhà tài trợ - những quý đơn vị vô cùng tận tâm đồng hành cùng chương trình suốt quãng thời gian vừa qua.
BTC xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những Nhà tài trợ đã góp phần đã góp phần lan toả những giá trị tốt đẹp đến với những bạn sinh viên khoa HTTTKT & TMĐT cũng như tất cả các bạn có đam mê và có quan tâm đến lĩnh vực này. BTC hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ tạo nên những sân chơi bổ ích và tạo điều kiện cho các bạn sinh viên thể hiện bản thân 
IS
Công bố kết quả cuộc thi "IS trong tôi"