Hoạt động ĐTN - Hội SV

Tổng kết Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi - Techfest 2018

02/12/2018
Vậy là Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi - Techfest 2018 của các bạn sinh viên và cựu sinh viên Khoa Hệ thống thông tin kinh tế & Thương mại điện tử đã kết thúc rồi. Các bạn đã trở về Hà Nội bắt đầu ôn thi và công việc.
Hành trình đã đi qua nhưng những bài học, kỷ niệm và tình bạn vẫn còn mãi. Sau mỗi chuyến đi là những bài học quý báu, những kinh nghiệm đắt giá khi khởi nghiệp. Các bạn đã có cơ hội cọ sát và học tập nhiều vấn đề trong cuộc sống, kinh doanh từ những anh chị, những chuyên gia đi trước. Bên cạnh đó, các bạn còn được trải nghiệm một event tầm cỡ quốc gia, có sự tham gia và đối thoại của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Trên tất cả, sau khi trở về các bạn đã nhận ra việc học tập là vô cùng quan trọng, là hành trang vô cùng cần thiết cho con đường tương lai.
0d68313daa814adf1390
Nhãn

Dự án ShaBoo của sinh viên Nguyễn Thị Tú Linh - K48I3 (cựu SV), Nguyễn Xuân Lâm - K52I5, Từ Anh Đạt - K53I2 đạt giải ý tưởng khả thi. Dự án của các em mong muốn xây dựng một mạng lưới kết nối đa dạng, rộng lớn, tạo cơ hội để việc chia sẻ sách (mua, bán, cho thuê, mượn/đọc miễn phí, …) trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Hy vọng Techfest những năm sau tiếp tục có sự góp mặt và tham gia của những ISers nhiệt huyết như thế nhé!
Để xem nhiều hình ảnh hơn về hành trình, các bạn có thể truy cập vào link: https://www.facebook.com/KhoaHethongthongtinkinhtevaTMDT/videos/292949041344031
Thông cáo báo chí về Lễ tổng kết:
1. http://m.kenh14.vn/hon-100-ban-tre-hao-hung-nhan-giay...
2. https://www.tienphong.vn/.../tong-ket-hanh-trinh-toi-yeu...
3. https://m.baomoi.com/tong-ket-hanh-trinh.../c/28762700.epi
4. https://m.doanhnhanviet.net.vn/.../tong-ket-hanh-trinh...
5. https://www.most.gov.vn/.../tong-ket-hanh-trinh-toi-yeu...