Chương trình đào tạo chuyên ngành

LỄ KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI VÀ 4 CÔNG TY ĐỐI TÁC

28/04/2022
Sáng nay (ngày 28/4/2022), tại tầng 6 nhà F, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Thương mại và các Công ty đối tác với mong muốn phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Hệ thống thông tin quản lý nói riêng và trường Đại học Thương mại nói chung.
Tham dự buổi lễ, về phía trường Đại học Thương mại có sự hiện diện của PGS, TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Trần Hưng -Trưởng Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT; TS. Nguyễn Thị Hội-Phó Trưởng khoa; PGS.TS Lê Thị Thanh Hải - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; ThS. Phạm Quang Hải - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; TS. Phan Đình Quyết - Phó Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông; cùng các Thầy/Cô giáo và đại diện sinh viên của Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT, trường Đại học Thương mại.
Về phía đại diện các công ty:
- Công ty Cổ phần DEHA Việt Nam: Ông Phạm Minh Hùng – Tổng giám đốc công ty, Ông Hoàng Phan Trung Hiếu – Giám đốc đào tạo
- Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO: Ông Phạm Anh Trường – Giám đốc khối kỹ thuật, Bà Nguyễn Ngọc Quỳnh – Quản lý nhân sự công ty, Bà Trần Thủy Tiên - Phòng Marketing
- Công ty Cổ phần IBPO: Bà Bùi Thị Thanh Hương – Giám đốc Công ty
- Công ty Cổ phần Đào tạo Công nghệ ITPlus: Ông Hoàng Văn Thắng – Tổng giám đốc Công ty, Ông Trịnh Hoàng Anh – Giám đốc chuyên đề và Bà Trần Thị Vân Anh – Trưởng phòng Đào tạo
Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS, TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: “Việc hợp tác giữa Nhà trường và các Công ty là một bước tiến quan trọng giúp các bên có cơ hội mở rộng mối quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo, tạo môi trường gắn kết giữa đào tạo và thực tiễn nhằm mang lại lợi ích cho các bên, đồng thời cũng tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận các thông tin hữu ích về cơ hội thực tập, việc làm, các kênh tư vấn chuyên sâu, trau dồi và phát triển kĩ năng nghề nghiệp”.
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS. Nguyễn Thị Bích Loan đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các Công ty đối tác và giao nhiệm vụ cho Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT trong việc triển khai có hiệu quả các chương trình hợp tác với các công ty đối tác.
Cũng tại buổi lễ, đại diện 4 đối tác đã có những chia sẻ về lịch sử hình thành và phát triển của công ty; đồng thời cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT trong quá trình xây dựng các CTĐT, tham gia các khóa chia sẻ kiến thức, kỹ năng thực tế, hỗ trợ đào tạo một số học phần thực hành cho ngành Hệ thống thông tin quản lý, tư vấn các giải pháp công nghệ, hỗ trợ nhận thực tập và nhận thức nghề nghiêp, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của các bên.
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Thương mại và Công ty Cổ phần DEHA Việt nam; Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO; Công ty Cổ phần IBPO; Công ty Cổ phần Đào tạo Công nghệ ITPlus đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, mở ra mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài, giúp mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho Nhà trường và các công ty, giúp tạo dựng quan hệ hợp tác lâu dài, tin cậy giữa Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT, Trường Đại học Thương mại và các công ty.
Một số hình ảnh buổi lễ kí kết hợp tác:
PGS, TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thương mại
1A6A9913
TS. Nguyễn Trần Hưng -Trưởng Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT
Ông Phạm Minh Hùng – Tổng giám đốc công ty Cổ phần Deha Việt Nam
Ông Phạm Anh Trường – Giám đốc khối kỹ thuật Công ty Cổ phần phần mềm BRAVO
Bà Bùi Thị Thanh Hương – Giám đốc Công ty Cổ phần IBPO
Ông Hoàng Văn Thắng – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo Công nghệ ITPlus
 
Kí kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần DEHA Việt Nam

 

Kí kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO
 
  Kí kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần IBPO
Kí kết thỏa thuận với hợp tác với Công ty Cổ phần Đào tạo Công nghệ ITPlus