Chương trình đào tạo chuyên ngành

CẢM NHẬN CỦA SINH VIÊN SAU CÁC KHÓA HỌC BA VÀ QA

30/06/2022

Cảm nhận của các bạn sinh viên sau khóa học BA
Sau khóa học Phân tích nghiệp vụ, các bạn sinh viên có phản hồi lại rằng khóa học đã giúp các bạn tự tin hơn rất nhiều. Hiện tại, các bạn có nhiều cơ hội được tiếp xúc với thực tế, được tìm hiểu nhiều hơn với các quy trình nghiệp vụ trong doanh nghiệp thông qua các chia sẻ chuyên gia tại doanh nghiệp. Một số bạn đã pass được những cuộc phỏng vấn liên quan tới định hướng nghề nghiệp của sinh viên ngay sau khi kết thúc khóa học.
Qua khóa học, cái chúng mình nhận được không chỉ là kiến thức mà còn là những góc nhìn mới, những chia sẻ của thầy cô giáo trong suốt quá trình công tác và làm việc ở các chức vụ khác nhau. 
Các bạn chia sẻ rằng bản rất vui khi được học tập cũng như trao đổi với thầy cô trong suốt quá trình học, được giải thích những điều trước đây thắc mắc, làm được những điều trước kia từng e ngại, mở mang kiến thức, quan trọng nhất là được trau dồi kỹ năng làm việc nhóm, tư duy phản biện. 
Cảm ơn Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT đã tạo điều kiện cho sinh viên bọn em được tiếp cận với những kiến thức thực tế phục vụ cho công việc của bọn em, cảm ơn các thầy cô tại iBPO đã chia sẻ những kiến thức vô cùng hữu ích!
Cảm nhận của các bạn sinh viên sau khóa học QA
Em cảm thấy may mắn vì mình đã tham gia khóa học QA tại iBPO. Trong khóa học này, chúng em được cung cấp kiến thức về ngành và thực hành một số nghiệp vụ QA như Agile & Scrum, viết quy trình, quy định, tiêu chuẩn ISO, CMMI... Bên cạnh đó, các thầy cô cũng tận tình chia sẻ những kinh nghiệm của mình để học sinh có thể vững vàng hơn trước khi bước vào thị trường lao động. Đặc biệt, khi học lớp QA của cô Tâm, chúng em được cô chỉ bảo rất nhiệt tình, bao dung và được ‘hưởng ké’ ngọn lửa nghề trong cô. Em tin rằng, không chỉ em mà rất nhiều bạn khác, cũng vì ảnh hưởng bởi ngọn lửa ấy mà đặt mục tiêu trở thành QA trong tương lai, dù trước đó chưa biết QA là gì hay còn mơ hồ với con đường sự nghiệp của mình. Em xin cảm ơn cô Tâm và iBPO rất nhiều vì đã mang đến chúng em khóa học tuyệt vời này. Đồng thời, em cũng xin cảm ơn khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử đã tạo điều kiện giúp chúng em được tiếp cận những kiến thức thực tế như vậy.
Cảm nhận của các bạn thế nào? Comment nhé.
Một số hình ảnh trong buổi bảo vệ kết thúc khóa học:
 
 

---------------------
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
 Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
 Email: ecis@tmu.edu.vn
 Website:http://httttmdt.tmu.edu.vn/
Fanpage: @KhoaHethongthongtinkinhtevaTMDT
Tiktok: @khoahtttkinhtevatmdt
Youtube: www.youtube.com/c/KhoaHTTTKinhtếvàTMĐT