Tin hoạt động

Ngày Hội Việc Làm 2018

21/04/2018
Chương trình Hướng nghiệp - Ngày hội việc làm 2018 của Khoa HTTTKT và TMĐT - Trường ĐH Thương Mại được tổ chức lần thứ 5 từ 7g30 đến 11g30 sáng ngày 21/04/2018 tại Hội trường lớn H1 - ĐH Thương Mại.
[NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2018- CHẶNG ĐƯỜNG 5 NĂM]

Chương trình Hướng nghiệp - Ngày hội việc làm của Khoa HTTTKT & TMĐT lần đầu được tổ chức vào năm 2014, là chương trình thường niên có uy tín, giúp cho hàng nghìn sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực TMĐT và HTTT tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với những nhà tuyển dụng có thương hiệu.

Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Đại học Thương Mại được các doanh nghiệp xem là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực TMĐT và HTTTKT tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Nguồn nhân lực do Khoa cung cấp luôn được các doanh nghiệp quan tâm tuyển dụng. Sở dĩ có kết quả đó là do trong những năm qua Khoa đã luôn gắn đào tạo với nhu cầu của các doanh nghiệp thông qua việc thường xuyên hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng. Chương trình Hướng nghiệp – Ngày hội việc làm hàng năm của khoa luôn thu hút được đông đảo các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội TMĐT (Vecom) tích cực tham gia tài trợ và tuyển dụng. Sau 4 lần tổ chức thành công, Chương trình Hướng nghiệp - Ngày hội việc làm của khoa đã trở thành chương trình thường niên có uy tín, giúp cho hàng nghìn sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực TMĐT, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với những nhà tuyển dụng có thương hiệu.

Trong khuôn khổ của chương trình, bên cạnh các phiên tuyển dụng, các buổi giao lưu hướng nghiệp, còn có rất nhiều các lớp đào tạo miễn phí đã được tổ chức dành riêng cho các bạn sinh viên trong khoa, trong trường. Đây chính là sự ưu ái, là tình cảm của các doanh nghiệp dành cho sinh viên cũng như dành cho khoa. 

Chính vì vậy, Chương trình Hướng nghiệp - Ngày hội việc làm 2018 được tổ chức tại hội trường lớn của trường Đại học Thương Mại vào sáng ngày 21/04/2018, từ 7g30 đến 11g30, một lần nữa là sự kiện đáng chú ý trong việc thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực TMĐT cũng như HTTTKT hiện nay. Chương trình tiếp nối sự thành công những năm trước khi số lượng sinh viên đăng kí tham gia đã lên đến hơn 1000 em và số lượng doanh nghiệp tham gia lên đến 20 đơn vị. Đồng hành các nhà tài trợ: Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Đại Việt, Công ty CP Công nghệ DKT, cùng các doanh nghiệp như: Công ty CP công nghệ Haravan, Công ty CP CodeGym, Công Ty CP phần mềm Bravo, Công ty CP phần mềm quản trị doanh nghiệp Cybersoft, Itplus ACADEMY…

Các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng năm nay đem đến hơn 500 cơ hội việc làm cho các ứng viên thuộc lĩnh vực các lĩnh vực TMĐT, CNTT&TT, Marketing số, …Với nội dung hữu ích và thu hút, chương trình đã hội tụ những cơ hội và thành công mới cho cả doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên.

Mọi thông tin sẽ được cập nhật thưởng xuyên và chi tiết tại: https://goo.gl/2r8gZe