Thông báo

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

15/10/2021
Sáng 15/10, Trường ĐH Thương mại đã tổ chức thành công buổi lễ khai giảng năm học 2021-2022. Đến dự có GS.TS Nguyễn Thị Doan – nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam; Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc.
Đại biểu 1
GS.TS Nguyễn Thị Doan – nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam; Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc.

Với tiêu đề bài viết "Lễ khai giảng đặc biệt nhất của Trường Đại học Thương mại", Báo Giáo dục thời đại đã đưa tin và trích dẫn lời của thầy PGS.TS Nguyễn Hoàng - Hiệu trưởng Trường ĐH Thương mại:" "Đây là lần đầu tiên nhà trường tổ chức khai giảng theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến và sẽ là lễ khai giảng đặc biệt nhất trong lịch sử phát triển của nhà trường".

Tại buổi lễ, thầy PGS.TS Nguyễn Hoàng cũng đã gửi lời chúc mừng đến tân sinh viên và bày tỏ: “Các em đã được trao cơ hội tốt đẹp để đánh dấu một khởi đầu cho một chặng đường mới. Thầy tin, nó sẽ rất thú vị và sẽ có nhiều gam màu đẹp đẽ. Các em sẽ có nhiều đổi mới để khám phá. Nhiều tri thức mới đang chờ để các em chinh phục, những người bạn mới và đặc biệt là những trải nghiệm “có một không hai” trong cuộc đời”.

Các bạn vừa bước sang một chặng đường mới, nơi đây sẽ có những điều kỳ diệu mới chờ đón các bạn. Hy vọng với sức trẻ và nhiệt huyết, các bạn sẽ đem đến cho ngôi trường Thương Mại nói chung, mái nhà chung IS nói riêng một làn gió mới và có thể tích lũy cho mình những hành trang hữu ích cho tương lai sau này. Trong hành trình tìm kiếm tri thức đó, nhà trường và thầy cô sẽ luôn đồng hành cùng các bạn, tạo điều kiện để các bạn tiếp cận những cơ hội tốt nhất.

Một lần nữa, Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT chúc toàn thể các bạn sinh viên ISDers nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung một năm học thật ý nghĩa, nhiều niềm vui. Chúc các bạn sẽ mãi giữ trong mình niềm đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ, mãi vững tin trên con đường tìm đến bến bờ tri thức.

Hình 1
 
Thay Hoang 1
 
Hình 2

111111

--> Link Báo: https://giaoducthoidai.vn/.../le-khai-giang-dac-biet-nhat...