Tin hoạt động

2020 - Một năm nhìn lại.!

10/03/2021
Năm 2020 là một năm chưa từng có tiền lệ, khởi đầu bằng thảm họa cháy rừng kinh hoàng ở Úc và kết thúc với đại dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.
?Ngày cứ nối ngày qua đi, tháng năm cứ nối đuôi nhau chảy mãi. Dù 2020 là một năm đầy biến động nhưng cứ cuối năm là lại có những bâng khuâng, chộn rộn. Lòng hân hoan khó tả khi được nghe một ca khúc xuân, khi được về đoàn viên với gia đình, khi nghe tiếng ai đó hỏi han nhau,... Những ngày cuối năm, người ta vội vàng hơn mà cũng dịu dàng hơn. Dù buồn dù vui thì cũng sắp hết một năm rồi. Chúng ta ngồi nhìn lại những gì đã qua để thắp lửa cho những hi vọng và niềm tin vào một năm mới rực rỡ hơn. Thời tiết dù nắng hay mưa, dù ấm áp hay lạnh giá cỡ nào thì xuân về hoa đào vẫn nở, đúng không các bạn? ?
?Dù dòng đời có thay đổi ra sao, chỉ cần con người giữ được sự kiên định và bình yên, chuyện gì cũng có thể vượt qua. Thay vì đặt ra những mục tiêu không bao giờ thành hiện thực, hãy bắt đầu từ những bước nhỏ - nhưng đừng dừng lại…?
? Năm mới, chẳng mong cầu điều gì to tát, chỉ cầu hai chữ ?? ??̂? cho bản thân, cho những người thương yêu, cho tất cả mọi người. Năm cũ sắp qua rồi, hít một hơi thật sâu, thở ra thật nhẹ nhàng, sẵn sàng đón chào năm mới, sẵn sàng đón nhận niềm vui mới, bạn nhé...
? ???́? ??? ??? Đ?̣? ??? Đ?̀?? ???? ??̣̂ ???̂́?? ???̂?? ??? ???? ??̂́ & ???̛?̛?? ??̣? đ??̣̂? ??̛̉ ??̣̂? ??̆? 2021 ??́ ???̣̂? ????̂̀? ??? ??̆́?, ????̂̀? ??̣?? ???́? ??̀ ???̂? ??̀?? ??. ???́? ??̆? ??̛́?, ???? ???́?? ?? ??̃ đ?̣? đ?̛?̛̣? ????̂̀? ??̣? ???̂? ??̛́?, ????̂̀? ???̀?? ??̂?? ??̛́? ☀️
? ???́? ??̛̀?? ??̆? ??̛́? ??̂? ??̛̉? 2021 ?

[Sản phẩm của Câu lạc bộ Thương mại điện tử - #EPlus]
------------------
? Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
? Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
?Email: ecis@tmu.edu.vn
? : http://httttmdt.tmu.edu.vn/
❇️ Fanpage: @KhoaHethongthongtinkinhtevaTMDT