Tin hoạt động

TỌA ĐÀM TƯ VẤN KỸ NĂNG NCKH SINH VIÊN NĂM HỌC 2019 - 2020

04/11/2019
Chiều ngày 2/11/2019, tại Hội trường H3, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Toạ đàm “Tư vấn Kỹ năng Nghiên cứu khoa học cho sinh viên Trường Đại học Thương mại”

✅ Tham dự Buổi toạ đàm có sự tham dự:
? TS Trần Việt Thảo, Phó trưởng phòng Phòng Quản lý Khoa học
? ThS Phan Thu Trang, Bí thư Đoàn Trường ĐH Thương mại
? ThS Vũ Thị Thuý Hằng - Giảng viên Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT - diễn giả khách mời

Cô giáo ThS. Vũ Thị Thúy Hằng
Cô giáo ThS. Vũ Thị Thúy Hằng


? Hoàng Thị Ni Na (K53i5), Phạm Vũ Khánh Linh (K53i5), Nguyễn Quốc Khánh (K53i1) - nhóm sinh viên NCKH đề tài “Nghiên cứu hành vi mua hàng sử dụng thiết bị di động của thế hệ Milennial (thế hệ Y) tại Hà Nội” (đề tài đã lọt vào vòng chung khảo giải thưởng “Tài năng Nghiên cứu khoa học Sinh viên 2019” do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Buổi toạ đàm thu hút đông đảo các bạn sinh viên từ các khoa trong trường tham dự. Hoạt động nhằm khơi gợi đam mê nghiên cứu khoa học, nâng cao năng lực và hoàn thiện kỹ năng nghiên cứu cho các bạn sinh viên.

Sinh viên tham dự toạ đàm đã được lắng nghe những chia sẻ về việc lựa chọn đề tài, phương pháp tổng quan tài liệu, phương pháp nghiên cứu, kỹ năng thu thập và xử lý dữ liệu, phương pháp tổng hợp và diễn giải kết quả, công cụ dùng để nghiên cứu, cách tra cứu các tài liệu tham khảo và những kinh nghiệm thực tế khi tham gia nghiên cứu khoa học như các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trình bày văn bản, trình bày ý tưởng...

20191102 142350
Sinh viên NCKH năm học 2019 - 2020

Đây là hoạt động thường niên được Phòng Quản lý Khoa học - Trường Đại học Thương mại tổ chức nhằm thúc đẩy nghiên cứu khoa học sinh viên và đem đến những nội dung chuyên sâu, kỹ năng bổ ích dành cho các bạn đam mê nghiên cứu khoa học.

Ảnh: Phòng Đối ngoại - Truyền thông - Trường ĐH Thương mại