Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
 TS. Nguyễn Thị Hội

TS. Nguyễn Thị Hội

Chức vụ: Phó Trưởng Khoa

Địa chỉ email: hoint@tmu.edu.vn

1.  Họ và tên: NGUYỄN THỊ HỘI
2.  Năm sinh:  1980 
3.  Nam/Nữ:   Nữ                                                           
4.  Học hàm:                                                              Năm được phong:
     Học vị:     Thạc sĩ                                                 Năm đạt học vị: 2006
5. Chức vụ công tác: Giảng viên, THNV Phó Trưởng Khoa, Chủ tịch CĐ Khoa
6. Địa chỉ nhà riêng: Hà Nội
    Điện thoại : 
    E-mail: hoint@tmu.edu.vn
7. Cơ quan công tác: Trường Đại học Thương mại
    Tên cơ quan: Trường Đại học Thương Mại        
    Địa chỉ cơ quan: 79, Hồ Tùng Mậu, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3764 3219
    Website: www.tmu.edu.vn
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại họcTrường Đại học Sư phạm I Hà NộiToán - Tin2002
Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQG Hà NộiTiếng Anh2019
Thạc sỹTrường Đại học Bách Khoa Hà NộiCông nghệ thông tin2006
Tiến sỹHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngHệ thống thông tin2021

 

 
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết 
1Tiếng AnhKháKháTốtKhá 
2      
 
10. Quá trình công tác
Thời gian
 
Vị trí công tácLĩnh vực
chuyên môn
Cơ quan công tác
2002 - 2007Giảng viênCNTT, Kinh tếĐại học Kinh doanh và Công nghệ
2007 - 2008Giảng viênCNTT, Kinh tếKhoa Thương mại Điện tử - Trường Đại học Thương Mại
2008 - 2016Giảng viênCNTT, Kinh tếKhoa Hệ thống thông tin kinh tế - Trường Đại học Thương Mại
2016 - nayGiảng viên, Phó Trưởng BM Phụ trách BM, Chủ tịch Công đoàn KhoaCNTT, Kinh tếKhoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương
11. Các bài báo khoa học được công bố
TTTên bài báo
 
Tác giả,   đồng
tác giả
Nơi công bố (tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng )Năm
công bố
 
  1.  
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến ở khu vực nông thônĐồng tác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia “Tài chính cá nhân  lý thuyết và thực hành trong bối cảnh mới”, NXB KH-KT2020 
  1.  
Cơ hội và thách thức của các FTA thế hệ mới cho ngành công nghệ thông tin Việt NamTác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia “Tác động của các FTA thế hệ mới đến Thương mại và Đầu tư Việt Nam”, NXB KH-KT2020 
  1.  
Fintech và tác động đến cấu trúc thị trường các dịch vụ tài chính Tác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia “Tài chính - Ngân hàng DCFB 2020 (Đà Nẵng),2020 
  1.  
Modeling user’s interests, similarity and trust-worthiness based on vectors of entries in social networksĐồng tác giảSoutheast Asian Journal of Sciences, Vol. 7, No. 2 (2019) pp. 133-1412019 
  1.  
Khởi nghiệp về an toàn thông tin: kinh nghiệm quốc tế và cơ hội cho doanh nghiệp Việt NamTác giảKỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia "Khởi nghiệp và đổi mới trong kinh doanh", 11/2018, NXB Hà Nội2018 
  1.  
Cách mạng công nghệ 4.0: Thách thức và cơ hội cho an toàn bảo mật thông tinTác giảKỷ yếu Hội thảo Quốc gia “Cách mạng công nghệ 4.0: Thách thức và cơ hội”, 9/2018, NXB Công Thương2018 
  1.  
Nghiên cứu tác động của CMCN 4.0 tới HTTT quản trị quan hệ khách hàngTác giảKỷ yếu Hội thảo Quốc tế CMCN 4.0: Cơ hội và thách thức đối với phát triển kinh tế Việt Nam, 8/2018,2018 
  1.  
Ước lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viếtĐồng tác giảTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng (JST-UD), Trường Đại học Đà Nẵng, ISSN 1859-1531 – Số 7(128). 20182018 
  1.  
Ứơc lượng tương tự quan tâm người dùng trên MXH dựa vào các nhóm tham giaĐồng tác giảKỷ yếu Hội thảo Quốc gia “Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng về Công nghệ thông tin  FAIR’11, Hà Nội 08/20187, NXB Khoa học Tự nhiên và HTN và CN2018 
  1.  
Estimating user’s interest on social networks based on behaviorsĐồng tác giảJournal of Science and Technology on Information and Communications, Vol 3, CS.01 (2018), 9-15, ISSN 2525 – 22242018 
  1.  
Estimating the similarity of social network users based on behaviorsĐồng tác giảVietnam Journal Computer Science (2018) 5:165-175;
DOI 10.1007/s40595-018-0112-1
2018 
  1.  
Integrated Sentiment and Emotion into Estimating the Similarity among Entries on Social NetworkĐồng tác giảKỷ yếu Hội thảo quốc tế 3rd EAI International Conference on Industrial Networks and Intelligent Systems. Sep 4, 2017
In SCOPUS DataBase
2017 
  1.  
Độ tương đồng ngữ nghĩa các bài viết trên mạng xã hội dựa trên WikipediaĐồng tác giảKỷ yếu Hội thảo Quốc gia “Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng về Công nghệ thông tin” FAIR’10, Đà Nẵng 08/2017, NXB KHTN và CN2017 
  1.  
“Semantic Similarity of Entries on Social Media Based on Wikipedia”Đồng tác giảKỷ yếu Hội thảo quốc tế Big Data for Banking and Financial industry BDBF 2017, 05/2017, Ha noi, Viet Nam2017 
  1.  
Multi-feature Based Similarity Among Entries on Media Portals
 
Đồng tác giảIn Advances in Information and Communication Technology,  Proceedings of the International Conference, ICTA 12 - 2016, ISBN 978-3-319-49072-4
In SCOPUS DataBase
2017 
  1.  
Mô hình ước lượng độ tương tự giữa các bài viết trên các cổng TT giải trí.Đồng tác giảKỷ yếu Hội thảo Quốc gia “Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng về Công nghệ thông tin” FAIR’9 – Cần Thơ, 8 - 2016. ISBN: 978-604-913-472-2. NXB KHTN & CN2016 
  1.  
Mạng xã hội và tác động đến việc mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trực tuyến Việt NamTác giảTạp chí Kinh tế Châu á – Thái Bình Dương – Số tháng 7/ 2016
http://www.ktcatbd.com.vn
2016 
  1.  
Mạng xã hội: Những cơ hội và thách thức mới cho doanh nghiệp Việt NamTác giảTạp chí Thương mại Bộ Công thương. Số tháng 6/2016
http://tapchicongthuong.vn
2016 
  1.  
A General Model for Similarity Measurement between ObjectsĐồng tác giảInternational Journal of Advanced Computer Science and Applications (IJACSA), Vol. 6, No. 2, pages 235-239 . 2/2015 2015 
  1.  
Tăng cường thương mại điện tử - một giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam trong giai đoạn khủng hoảng và hậu khủng hoảng kinh tế, tài chínhTác giảKỷ yếu Hội thảo khoa học  “Tái cấu trúc ngành các doanh nghiệp công thương trong giai đoạn hậu khủng hoảng tài chính toàn cầu”.2010 
  1.  
Nâng cao kỹ năng ứng dụng thực tiễn cho sinh viênTác giảKỷ yếu HTKH Tương tác “Trường Đại học – Doanh nghiệp” theo mục tiêu nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu xã hội và năng lực cạnh tranh cốt lõi của doanh nghiệp2009 
  1.  
Đổi mới quản lý giờ thảo luận ở học phần “An toàn dữ liệu trong Thương mại điện tử”Tác giảKỷ yếu Hội thảo khoa học “Đổi mới phương pháp giảng lý thuyết và tổ chức giờ thực hành trong cấu trúc tín chỉ của học phần”2009 
  1.  
Nâng cao uy tín xã hội cho thanh toán trực tuyến của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt namTác giảKỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp các góc độ tiếp cận – thực tiễn và giải pháp2008 
  1.  
Một số giải pháp nâng cao trách nhiệm xã hội cho doanh nghiệp Việt NamTác giảKỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp các góc độ tiếp cận – thực tiễn và giải pháp2008 
12. Giáo trình / sách tham khảo / chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên/ thành viênNăm / nhà xuất bản 
1An toàn dữ liệu trong TMĐTThành viên2009, NXB Thống kê 
2Hệ thống thông tin quản lýThành viên2017, NXB Thống kê 
 
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
các cấp
Thời gian
(BĐ - KT)
Chủ trì, TK, TVTình trạng
 
 
  1. Chứng thực số và các thuật toán ứng dụng trong chứng thực số.
Đề tài NCKH Cơ sở
2007 - 2008Chủ trìĐã nghiệm thu
XL: Xuất sắc
 
  1. Đổi mới phương pháp giảng dạy học phần QT CSDL và PMUD ở Bộ môn Công nghệ Thông tin
Đề tài NCKH Cơ sở
2008 - 2009Chủ trìĐã nghiệm thu
XL: Xuất sắc
 
  1. Ứng dụng mô đun hóa bài giảng “Thiết kế và triển khai Website” dựa trên chuẩn SCORM
Đề tài NCKH Cơ sở
2009- 2010Chủ trìĐã nghiệm thu
XL: Xuất sắc
 
  1. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị cơ sở dữ liệu trong hệ thống thông tin thương mại điện tử
Đề tài NCKH Cơ sở
2011-2012Chủ trìĐã nghiệm thu
XL: Xuất sắc
 
  1. Phương pháp xác định khách hàng tiềm năng trong kinh doanh thương mại điện tử  bằng kỹ thuật data mining
Đề tài NCKH Cơ sở
2012 - 2013Chủ trìĐã nghiệm thu
XL: Khá
 
  1. Nghiên cứu hệ thống thông tin quản trị quan hệ khách hàng (CRM) theo mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) trong hệ thống thông tin quản lý
Đề tài NCKH Cơ sở
2018 - 2019Chủ trìĐã nghiệm thu
XL: Tốt
 
 
14. Kinh nghiệm về giảng dạy:
Có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm các học phần liên quan đến:
  • Hệ thống thông tin quản lý
  • An toàn bảo mật thông tin
  • Phân tích thiết kế hệ thống thông tin
  • Quản trị cơ sở dữ liệu
Xem thêm