Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
 TS. Lê Xuân Cù

TS. Lê Xuân Cù

Chức vụ: Giảng viên

Địa chỉ email: cu.lx@tmu.edu.vn

LÝ LỊCH KHOA HỌC
                   

1. Họ và tên: LÊ XUÂN CÙ
2. Năm sinh: 06-08-1987                                                       
3. Nam/Nữ: Nam    
4.  Học hàm:                                                              Năm được phong:
     Học vị: Tiến sĩ                                                      Năm đạt học vị: 2020
5. Chức vụ công tác: Giảng viên
6. Địa chỉ nhà riêng: TP. Đà Nẵng
    Điện thoại di động: 
    E-mail: cu.lx@tmu.edu.vn
7. Cơ quan công tác:  
    Tên cơ quan: Trường Đại học Thương Mại       
    Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch – Cầu Giấy – TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    Website: www.tmu.edu.vn
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại họcĐại học Thương mạiQuản trị kinh doanh TMĐT2009
Thạc sĩĐại học Thương mạiKinh doanh thương mại2014
Tiến sĩĐại học Công nghệ Vũ HánQuản trị doanh nghiệp2020

 

 
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết 
1Tiếng AnhKháKháKháKhá 
2      
 
10. Quá trình công tác
Thời gian
(từ năm ... đến năm...)
Vị trí
công tác
Lĩnh vực
chuyên môn
Cơ quan công tác 
2009 đến 2010Bộ môn Quản trị TMĐT - Khoa Thương mại điện tửQuản trị thương mại điện tửĐại học Thương mại 
2011 đến 2016Bộ môn Nguyên lý Thương mại điện tử - Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và TMĐTQuản trị thương mại điện tửĐại học Thương mại 
2016 đến 2017Bộ môn Thương mại điện tử - Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và TMĐTQuản trị thương mại điện tửĐại học Thương mại 
2017-2020Viện Quản trịQuản trị doanh nghiệpĐại học Công nghệ Vũ Hán 
2020-nayBộ môn Thương mại điện tử - Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và TMĐTQuản trị thương mại điện tửĐại học Thương mại 
11. Các bài báo khoa học được công bố
TTTên bài báo
 
Tác giả
hoặc  đồng
tác giả
Nơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng )
Năm
công bố
 
1.Integrative perceived values influencing consumers' attitude and behavioral responses toward mobile location-based advertising: an empirical study in VietnamTác giảAsia Pacific Journal of Marketing and Logistics (SSCI-Scopus)2020 
2.Context-aware and social integrative-related factors as the precursors of efficient context advertising via mobile applicationsTác giảInternational Journal of Mobile Communications (SSCI)2021-In press 
3.Motivations underlying Vietnamese consumers post-adoption behaviors of mobile contextual advertising: Focusing on advertising value and security riskTác giảInternational Journal of Internet Marketing and Advertising (Scopus)2021-In press 
4.How social media fosters the elders’ COVID-19 preventive behaviors: Perspectives of information value and perceived threatTác giảLibrary Hi-Tech (SSCI-Scopus)2021 - Accepted 
5.Understanding and Surmising Antecedents of Mobile Location-Based Advertising Efficiency: Evidence from VietnamTác giả2nd International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business, Vietnam (CPCI)2019 
6.E-business and an Increase in the Competitiveness for Vietnam Localities in E-commerceTác giảManaging Dynamic Changes on Asian Business and Economics, Taiwan (CPCI)2016 
7.The Impacts on Mobile Commerce on Customer’s Behavior and The Prosperity for Enterprises in VietnamTác giảGlobal Diffusion of Technology Development Experiences and the Role of Entrepreneurship Korea, Korea (CPCI)2016 
8.Mobile money – Thực trạng áp dụng tại một số nước và tiềm năng phát triển tại Việt NamĐồng tác giảHTQG: Phát triển Thương mại điện tử Việt Nam trong kỷ nguyên số2020 
9.Hiệu quả của quảng cáo nhận diện địa điểm: Góc nhìn từ học thuyết Kim CươngTác giảHTQG: Phát triển Thương mại điện tử Việt Nam trong kỷ nguyên số2020 
12. Giáo trình / sách tham khảo / chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên hoặc
thành viên
Năm / nhà xuất bản
1.Các tình huống kinh doanh trong thương mại điện tửThành viênNăm 2020 – NXB Công Thương
    
    
 
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
 
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
các cấp
Thời gian
(bắt đầu - kết thúc)
Chủ nhiệm /Thư ký /Thành viênTình trạng
 
 
Nghiên cứu ứng dụng mobile money của sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội2020-2021Thành viênHoàn thành 
Hoàn thiện lý thuyết về mô hình thanh toán di động (M-payment) cho học phần thanh toán điện tử (E-payment)2015-2016Chủ nhiệmHoàn thành 
Nghiên cứu và phát triển các dịch vụ di động NFC trên thiết bị di động trong điều kiện Việt Nam hiện nay2013-2014Chủ nhiệmHoàn thành 
Nghiên cứu xây dựng mô hình trao đổi dữ liệu điện tử (EDI) dựa trên chuẩn ebXML cho siêu thị và các nhà cung ứng.2011-2012Người tham giaHoàn thành 
 
14. Kinh nghiệm về giảng dạy
- Giảng dạy các học phần: Thương mại điện tử căn bản, Thương mại di động, và Khai thác dữ liệu trên mạng Internet.
- Thời gian giảng dạy: từ năm 2010 – 2021
Hướng nghiên cứu hiện tại và tương lai: Hành vi khách hàng (Consumer behaviors), các dịch vụ điện tử và di động (E-services and mobile services), nền kinh tế số (Digital economy), truyền thông xã hội trong bối cảnh các nền kinh tế mới nổi (Social media-related issues in emerging countries).
 
Xem thêm