Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
 TS. Lê Thị Hoài

TS. Lê Thị Hoài

Chức vụ: Giảng viên

Nơi sinh: Thanh Hóa

Địa chỉ email: hoailt@dhtm.edu.vn

LÝ LỊCH KHOA HỌC
                   

1. Họ và tên: Lê Thị Hoài
2. Năm sinh:   1984                                                           
3. Nam/Nữ:     Nữ
4.  Học hàm:                                                              Năm được phong:
     Học vị:          Thạc sỹ                                           Năm đạt học vị:  2012
5. Chức vụ công tác:  Giảng viên
6. Địa chỉ nhà riêng:
    Điện thoại NR: 
    E-mail: hoaile@tmu.edu.vn
7. Cơ quan công tác:
    Tên cơ quan: Trường Đại học Thương Mại       
    Địa chỉ cơ quan: Số 79 – Hô Tùng Mậu -  Mai Dich – Cầu Giấy – Hà Nội
    Điện thoại:
    Website:  www.tmu.edu.vn
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại họcĐại học Thương mạiQuản trị Thương mại điện tử2010
Đại họcĐại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà NộiNgôn ngữ Anh2020
Thạc sỹĐại học Thương mạiKinh doanh thương mại2012
Tiến sỹĐại học Thương mạiKinh doanh thương mạiĐang học

 

 
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết 
1Tiếng anhKháKháKháKhá 
 
10. Quá trình công tác
Thời gian
(từ năm ... đến năm...)
Vị trí
công tác
Lĩnh vực
chuyên môn
Cơ quan công tác 
Từ 1/2011 – 8/2016Bộ môn QTTN TMĐT – Khoa TMĐTThương mại điện tửTrường Đại học Thương Mại 
Từ 8/2016 – nayBộ môn TMĐT – Khoa HTTTMT&TMĐTThương mại điện tửTrường đại học Thương Mại 
11. Các bài báo khoa học được công bố
TTTên bài báo
 
Tác giả
hoặc  đồng
tác giả
Nơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng )
Năm
công bố
 
1Nghiên cứu mô hình KD mua theo nhóm (groupon) trong bán lẻ điện tử và khả năng áp dụng tại Việt NamTác giảHội thảo khoa học quốc tế: Hội nhập: Hợp tác và cạnh tranh.
Trường Đại học Thương mại
2011 
2Một số ý kiến về ứng dụng TMĐT và CNTT trong quản trị nhân lực của doanh nghiệp Việt Nam hiện nayĐồng tác giảHội thảo khoa học cấp trường:
Nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực thương mại.
Trường đại học Thương mại
2011 
3Một số ý kiến và nhận xét qua khảo sát việc tự chọn một số học phần tự chón trong chương trình đào tạo chuyên ngành quản trị TMĐT tại khoa TMĐT – Đại học Thương mạiĐồng tác giảHội thảo khoa học cấp trường:
Đào tạo thương mại điện tử đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp – Thực trạng Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế.
Trường đại học Thương mại
2012 
4Ứng dụng dịch vụ điện toán đám mây Dropbox góp phần đổi mới phương pháp học tập và giảng dạyTác giảHội thảo khoa học cấp trường:
Đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy đáp ứng chuẩn đầu ra các chuyên ngành đào tạo của Trường Đại học Thương mại.
Trường Đại học Thương mại
2014 
5Một số vấn đề về đào tạo nguồn nhân lực TMĐT đáp ứng nhu cầu xã hộiTác giảHội thảo khoa học quốc gia:
Tổng kết 10 năm đào tạo TMĐT. Trường Đại học Thương mại
2015 
6Xu hướng marketing trực tuyến (Online marketing) trong bối cảnh toàn cầu hóaTác giảHội thảo khoa học quốc tế:
Kinh tế, quản lý và quảng trị kinh doanh trong bối cảnh toàn cầu hóa – ICYREB 2015.
Trường Đại học Kinh tế quốc dân
2015 
7Ứng dụng các phương triện truyền thông xã hội – xu hướng tiếp thị trực tuyến mới cho các doanh nghiệp tài chính – ngân hàng Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tếTác giảHội thảo khoa học quốc gia:
Phát triển dịch vụ thanh toán điện tử với phát triển TMĐT: Xu thế và đổi mới.
Viện NCTM – Bộ Công Thương
2016 
8Mô hình kinh doanh theo nhóm – cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt NamTác giảHội thảo khoa học quốc gia:
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Cơ hội và thách thức. Viện NCTM – Bộ Công Thương
2016 
9Các xu hướng marketing trực tuyến cho các doanh nghiệp trong kỷ nguyên kết nốiTác giảHội thảo khoa học quốc tế:
Marketing trực tuyến trong kỷ nguyên kết nối 2016.
Trường Đại học kinh tế Đà Nẵng.
2016 
10Internet retailing in Vietnam: analyzing statistical numbers 2011 - 2016 and forecasting the trends of development toward 2020Đồng tác giảHội thảo khoa học quốc tế:
The 3rd International Conference in Asia Trade/2017
 
2017 
11Công nghệ trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) và những ứng dụng trong lĩnh vực marketing nhằm nâng cao ưu thế cạnh tranh thương hiệu cho doanh nghiệpĐồng tác giảHội thảo khoa học quốc gia:
Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai: Nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp/2017
Trường Đại học Thương mại
2017 
12Quan điểm tiếp cận mới về mô hình marketing trong thời đại công nghệ 4.0Tác giảHội thảo khoa học quốc gia:
TMĐT và Giải pháp thông tin trong thời kỳ CMCN 4.0
Trường Đại học Thương mại
2018 
13Nghiên cứu mô hình kinh doanh của amazon và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ điện tử việt nam
 
Tác giảHội thảo khoa học quốc tế:
Thương mại và phân phối
Trường Đại học Thương mại – Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kontum
2018 
14Kinh doanh ngân hàng và truyền thông xã hội – mối quan hệ đối tác chiến lược trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0Tác giảHội thảo khoa học quốc gia:
Nâng cao năng suất để phát triển kinh doanh thương mại bền vững trong xu thế công nghiệp 4.0.
Đại học Thương mại và Viện Năng suất Việt Nam/2019
2019 
15Giải pháp marketing trực tuyến cho các doanh nghiệp startup Việt Nam.
Online marketing solutions for Vietnam startup businesses
Tác giảHội thảo khoa học quốc tế:
Khởi nghiệp và sáng tạo: Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam.
Đại học Thương mại, Đại học Hải Phòng, Đại học Kinh tế Huế/2019
2019 
16Hiệp định thương mại tự do EU-Việt Nam - Cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa qua kênh TMĐT cho các doanh nghiệp Việt Nam.Tác giảHội thảo khoa học quốc tế:
Phát triển kinh tế và thương mại Việt Nam trong bối cảnh bảo hộ thương mại”
Đại học Thương mại 2020
2020 
12. Giáo trình / sách tham khảo / chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên hoặc
thành viên
Năm / nhà xuất bản
 Chính phủ điện tửThành viên2018/NXB Thống kê
    
 
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
 
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
các cấp
Thời gian
(bắt đầu - kết thúc)
Chủ nhiệm /Thư ký /Thành viênTình trạng
 
 
Nghiên cứu xây dựng mô hình trao đổi dữ liệu điện tử (EDI) dựa trên chuẩn ebXML cho siêu thị và nhà cung ứng2011-2014Thành viênĐã hoàn thành 
Phát triển chức năng Quản lý mối quan hệ đối tác trong hệ thống phần mềm hệ thống hóa nguồn lực doanh nghiệp tại các doanh nghiệp TMĐT Việt Nam2013Chủ nhiệmĐã hoàn thành 
Giải pháp ứng dụng các công cụ marketing điện tử cho Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời đại mới2015Chủ nhiệmĐã hoàn thành 
Nghiên cứu ứng dụng hoạt động marketing di động cho Công ty TNHH Monotone Creative2016Chủ nhiệmĐã hoàn thành 
Các xu hướng marketing trực tuyến và sự vận dụng của các doanh nghiệp Việt Nam2017
 
Chủ nhiệmĐã hoàn thành 
 
14. Kinh nghiệm về giảng dạy
- Marketing thương mại điện tử
- Chính phủ điện tử
- Marketing và bán hàng online
- Thực hành quảng cáo điện tử
- Quản trị tác nghiệp TMĐT
 
Xem thêm