Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
 ThS. NCS. Nguyễn Phan Anh

ThS. NCS. Nguyễn Phan Anh

Chức vụ: Giảng viên

Nơi sinh: Bắc Ninh

Địa chỉ email: phananhonline@gmail.com

LÝ LỊCH KHOA HỌC
                   

1. Họ và tên: Nguyễn Phan Anh
2. Năm sinh:   1985                                                          
3. Nam/Nữ:     Nam
4.  Học hàm:                                                              Năm được phong:
     Học vị:          Thạc sỹ                                           Năm đạt học vị:  2012 & 2016
5. Chức vụ công tác:  Giảng viên
6. Địa chỉ nhà riêng: Hà Nội
    Điện thoại NR: 
    E-mail: phananhonline@gmail.com
7. Cơ quan công tác:
    Tên cơ quan: Trường Đại học Thương Mại       
    Địa chỉ cơ quan: Số 79 – Hô Tùng Mậu -  Mai Dich – Cầu Giấy – Hà Nội
    Điện thoại:
    Website:  www.tmu.edu.vn
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại học (Cử nhân) 1Đại học Thương mạiKinh Tế2008
Đại học (Cử nhân) 2Đại học Luật Hà NộiLuật Kinh tế2014
Cao học (Thạc sỹ) 1Đại học Nice Sofia Antipolis (Pháp)Quản trị kinh doanh quốc tế2012
Cao học (Thạc sỹ) 2Đại học Luật Hà NộiLuật Kinh Tế2016

 

 
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết 
1Tiếng anhKháKháKhákhá 
       
 
10. Quá trình công tác
Thời gian
(từ năm ... đến năm...)
Vị trí
công tác
Lĩnh vực
chuyên môn
Cơ quan công tác 
Từ 1/200 – 8/2016Bộ môn QTTN TMĐT – Khoa TMĐTThương mại điện tửTrường Đại học Thương Mại 
Từ 8/2016 – nayBộ môn TMĐT – Khoa HTTTMT&TMĐTThương mại điện tửTrường Đại học Thương Mại 
     
     
     
11. Các bài báo khoa học được công bố
TTTên bài báo
 
Tác giả
hoặc  đồng
tác giả
 
Nơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng )
Năm
công bố
 
1Mô hình chuyển đổi số và ứng dụng cho các doanh nghiệp trong nền kinh tế sốTác giảKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương. Tháng 2/20202020 
2Quy trình mua hàng trực tuyến và giải pháp Internet Marketing nhằm tăng doanh thu bán hàng online Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương. Tháng 1/20202020 
3Cơ hội và thách thức đối với các DN TMĐT VN trong kỷ nguyên công nghệ 4.0
 
 Tạp chí Châu Á - Thái Bình Dương, số tháng 5/2019
 
2019 
4Xuất khẩu trực tuyến - Xu hướng mới trong xúc tiến TM đối với DN XK VN
 
 Tạp chí Hội nhập - Số tháng 5/2019
 
2019 
 NGHIÊN CỨU KHUNG NỀN TẢNG & CÁC THÀNH PHẦN QUAN TRỌNG TRONG MARKETING ĐIỆN TỬ
 
Tác giảTạp chí Tài Chính2017 
5MÔ HÌNH NỀN KINH TẾ CHIA SẺ VÀ BÀI HỌC CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

 
Tác giảTạp chí Tài Chính2017 
6ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DỰA TRÊN TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN
 
Tác giảTạp chí Tài chính2017 
7Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động thanh toán điện tử trong hoạt động dân sinh.
 
Tác giảKỷ yếu hội thảo Bộ Công Thương/ Viện Nghiên cứu thương mại 5/2016
 
2016 
8Xu hướng Digital Marketing trong quá trình hội nhập tại Việt Nam.
 
Tác giảTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số tháng 5/2016)2016 
9Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.
 
Tác giảTạp chí Tài chính, số tháng 5/2016
 
2016 
10Một số nhận định về xu hướng marketing đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử  trong quá trình hội
nhập tại Việt Nam
 
Tác giảTạp chí Hội nhập, số tháng 5/2016
 
2016 
11“Nâng cao chất lượng đào tạo chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực theo góc độ tiếp cận chất lượng nguồn nhân lực”Tác giảKỷ yếu hội thảo: “Nâng cao chất lượng lượng đào tạo chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực”
 
2011 
12“Quảng cáo trên mạng xã hội theo thời gian thực - xu hướng mới trong marketing điện tử và những bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam”Tác giảTạp chí Khoa học THương Mại2011 
12. Giáo trình / sách tham khảo / chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên hoặc
thành viên
Năm / nhà xuất bản
 Bán hàng trên Facebook: Từ cơ bản đến Nâng caoChủ biên2015/ NXB Lao Động
 Bán hàng, Quảng cáo và Kiếm Tiền Trên FacebookChủ biên2018/ NXB Thông tin và Truyền thông
    
 
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
 
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
các cấp
Thời gian
(bắt đầu - kết thúc)
Chủ nhiệm /Thư ký /Thành viênTình trạng
 
 
 
14. Kinh nghiệm về giảng dạy
- 12 năm giảng dạy bậc đại học chuyên ngành Thương mại điện tử
 
 
Xem thêm