Tin hoạt động

KHOA HTTTKT VÀ TMĐT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2021-2022 THEO HÌNH THỨC TRỰC TUYẾN

09/09/2021
a4
9h sáng ngày 09/09/2021, Khoa Hệ thống thông tin kinh tế & Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại đã tổ chức “Hội nghị công chức, viên chức năm học 2021 – 2022”. Hội nghị năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh và giãn cách xã hội, qua hình thức họp trực tuyến. Với sự đồng lòng cao của toàn bộ lãnh đạo và tập thể công chức, viên chức, hội nghị đã thành công tốt đẹp.
Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Trần Hưng - Trưởng Khoa đã đọc Báo cáo tổng kết năm học 2020 – 2021; Các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 của Khoa và của Trường. Toàn thể đại biểu công chức, viên chức đã thống nhất thông qua Nghị quyết với phương hướng, chỉ tiêu, giải pháp, nội dung công tác trên các lĩnh vực: công tác giáo dục chính trị tư tưởng; công tác tuyển sinh và đào tạo hệ đại trà và đặc thù; hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên; tổ chức các khoá đào tạo kỹ năng và hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên và các vấn đề quan trọng khác. Cũng tại hội nghị, 6 đại biểu được tín nhiệm bầu vào danh sách đại diện Khoa tham dự hội nghị công chức, viên chức cấp Trường.
Với sự thống nhất cao, Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể công chức, viên chức, Khoa sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị đề ra.