Tin hoạt động

HỘI THI VĂN NGHỆ TÌM HIỂU VỀ TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH 2018

15/11/2018
Liên hoan văn nghệ tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM của Khoa Hệ thống thông tin kinh tế & TMĐT và Phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng giáo dục

Ngày 12/11/2018, Liên quân chi bộ Khoa Hệ Thống Thông Tin Kinh Tế và Thương Mại Điện Tử và Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đã tham gia HỘI THI VĂN NGHỆ TÌM HIỂU VỀ TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.

Tại Hội thi, các thầy cô cùng các bạn sinh viên đã tham gia 4 tiết mục múa hát. 

1. Đơn ca "Tiếng hát giữa rừng Pác Pó" 
2. Tốp ca nữ "Đảng đã cho ta một mùa xuân"
3. Tốp ca nam "Bác đang cùng chúng cháu hành quân"
4. Đông ca "Dấu chân phía trước"

Trong đó, Liên quân đã xuất sắc giành được ba giải ba cho Đơn ca, Tốp ca nam và Đồng ca và một giải khuyến khích cho Tốp ca nữ. 

Hội thi nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam - Trường Đại học Thương Mại. Hội thi có sự tham gia của toàn thể CBGV làm việc và giảng dạy tại trường, cùng với đông đảo sinh viên, cao học viên, nghiên cứu sinh. Thông qua hoạt động này, hội thi góp phần tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, giảng viên, người học nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát hiện, nhân rộng mô hình tốt, gương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Các hình ảnh về Hội thi ở link dưới bài viết