Tin hoạt động

HÀNH TRÌNH THANH NIÊN KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO 2019

04/11/2019
Với chủ đề Du lịch có tên gọi "#Why_Vietnam?", chương trình nhằm tuyên truyền, cổ vũ, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp sáng tạo trong thanh niên; tạo môi trường giúp thanh niên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Qua đó, mong muốn phát huy vai trò của thanh niên và tổ chức Đoàn, tổ chức Hội LHTN Việt Nam các tỉnh, thành đoàn trong việc gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa, chủ động tham gia xây dựng đặc sắc du lịch vùng theo hướng phát triển hiệu quả, bền vững, từ đó hình thành năng lực quảng bá du lịch của người dân địa phương, đặc biệt là của đoàn viên, thanh niên, cùng với đó là phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường.

? Ngày 28/10/2019 Chuyến xe khởi nghiệp của 7 sinh viên của Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương Mại đã kết thúc hành trình trải qua 6 tỉnh #AnGiang #KiênGiang #BếnTre #ĐắkLắk #BìnhĐịnh #Huế
? Trải qua 20 ngày hành trình với những buổi toạ đàm Đan xen với trải nghiệm thực tế tại các địa điểm du lịch tại địa phương, các bạn đã học hỏi, tích lũy thêm được nhiều kiến thức về khởi nghiệp, và đặc biệt là khởi nghiệp đổi mới sáng tạo liên quan đến du lịch. Mỗi tỉnh đi qua là 1 dấu mốc với biết bao kỉ niệm.
CXKN
? Hành trình đã đi qua nhưng những bài học, kỷ niệm và tình bạn vẫn còn mãi. Sau mỗi chuyến đi là những bài học quý báu, những kinh nghiệm đắt giá khi khởi nghiệp. Các bạn đã có cơ hội cọ sát và học tập nhiều vấn đề trong cuộc sống, kinh doanh từ những anh chị, những chuyên gia đi trước. Trên tất cả, sau khi trở về các bạn đã nhận ra việc học tập là vô cùng quan trọng, là hành trang vô cùng cần thiết cho con đường tương lai.
?Mong rằng trải nghiệm của các bạn sẽ góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp của các bạn khoa HTTTKT & TMĐT nói riêng cũng như thanh niên cả nước nói chung.
Chuyến xe khởi nghiệp

Đặc biệt: Các bạn IS-ER tham gia hành trình đã nhiệt tình tham gia các hoạt động đoàn tổ chức. Xin chúc mừng:

☑️ Bạn Phạm Ngọc Huyền giành giải Kim Cương cuộc thi ảnh tỉnh An Giang.
☑️ Bạn Khuất Hồng Tứ giành giải Kim Cương cuộc thi ảnh tỉnh Kiên Giang.
☑️ Bạn Nguyễn Thị Quỳnh Chi giành giải Kim Cương cuộc thi ảnh tỉnh Bến Tre.
☑️ Lê Thị Huyền Diệu giải Kim Cương cuộc thi ảnh tỉnh Dak Lak.
☑️ Nguyễn Nhật Hoàng giải Kim Cương cuộc thi ảnh tại Huế
☑️ Vũ Minh Ngọc giải khuyến khích cuộc thi ảnh tại Bình Định.
☑️ Hoàng Xuân Thắng giải khuyến khích cuộc thi ảnh tại Kiên Giang