Tin hoạt động

GẶP GỠ NHÀN THANH COMPANY - TỪ CÔ SINH VIÊN KHỞI NGHIỆP ĐẾN FOUNDER CỦA CÔNG TY NHẬN ĐƯỢC VỐN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

10/05/2021
Chị Lê Thị Thanh Nhàn - Cựu sinh viên Khoa HTTT kinh tế và TMĐT - Founder của Công ty TNHH sản xuất – thương mại và dịch vụ Nhàn Thanh - Công ty start up có vốn đầu tư Hàn Quốc
?️ Một vài thông tin về Lê Thị Thanh Nhàn - cô gái “nhỏ nhưng có võ” đến từ Mảnh đất Hưng Yên : ?️
⚫ Chị Nhàn là cựu sinh viên Khóa 48, Chuyên ngành Thương mại điện tử, Khoa Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại.
Trong suốt quá trình học tập, chị được biết đến là một cô gái #đa_tài với nhiều thành tích đáng nể qua các cuộc thi như:
✔️ Đạt giải CV sáng tạo trong “Ngày hội việc làm 2014” – một sự kiện lớn, thường niên do khoa TMĐT tổ chức .
✔️ Giải nhì cuộc thi “Thiết kế website” của khoa.
✔️Chi luôn tích cực trong các hoạt động ngoại khóa: Đội trưởng Đội Bóng ném nữ khoa IS và là thành viên tích cực của EPlus Club - CLB sinh viên TMĐT.
⚫ Nhắn nhủ đến các bạn sinh viên, chị nói: “May mắn của chúng mình là đã được học khoa TMĐT nên trân trọng và cố gắng học tập, sinh hoạt tại khoa trong thời gian sinh viên, cá nhân chị đã được thầy cô trong khoa giúp đỡ rất nhiều. Khi còn là sinh viên năm 2 chị đã có rất nhiều kỹ năng nhờ các hoạt động do khoa tổ chức, các hoạt động từ CLB đến bây giờ trong công việc của chị, chị vẫn ghi rõ và rất tự hào về những thành tựu đạt được trong trường, nó là cơ sở để các nhà tuyển dụng, nhà đầu tư đánh giá cao các ứng viên”
⚫ Hiểu thêm về công ty TNHH sản xuất – thương mại và dịch vụ Nhàn Thanh, chị chia sẻ sở dĩ tên Công ty lấy luôn tên chị để bản thân luôn có cảm hứng nhắc nhở vị trí của mình gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp. Hiện công ty đang kinh doanh trên ba lĩnh vực chính: sản xuất thời trang Nunakids, Ahimum– thương hiệu về thời trang trẻ em hàn quốc, và 1 dự án ứng dụng công nghệ. Đến nay, Nunakids là đã đối tác với nhiều tập đoàn lớn như: Vincom Mega Mall, LotteMart, Hapro mart, Vinschool… Bên cạnh đấy, dự án đã đạt giải nhất cuộc thi IT STARTUP 2018, và thuộc 10 dự án startup Việt Nam được đầu tư bởi quỹ đầu tư Vietnam silicon 2019.
#Khởi_nghiệp từ khi là sinh viên, chị luôn quan niệm rằng, khởi nghiệp là cuộc đường đua dài, nhưng lại phải chơi với luật chơi của chạy nước rút. Ngoài việc chuẩn bị kĩ năng, bản kế hoạch cụ thể thì những công việc đã làm phải luôn vượt giá trị, bằng 200% - 300% sức lực của mình. Chính những điều này đã đem lại kinh nghiệm, sự dẻo dai, không ngại việc và trở thành giá trị rất lớn trong việc giữ sức trên “đường đua” ấy. Dành cho các bạn muốn startup hay những bạn hướng đến công việc ở vị trí quản lý cấp cao, chị có lời khuyên: “Khi muốn làm được 1 việc lớn thì hãy luôn làm vượt giá trị dù bất kể vị trí công việc được giao là gì”.
———————————
▶️▶️ Các bạn quan tâm click vào link #Job_Fair_Online của Khoa tại: https://www.topcv.vn/.../tnhh-san-xuat-thuong.../17837.html
———————————
Ad xin mách nhỏ với các bạn rằng Ngày hội Hướng Nghiệp 2021 của Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT có cực nhiều hoạt động mà bạn không thể nào bỏ qua !!!
ĐỪNG BỎ LỠ cơ hội gặp gỡ và chia sẻ với các chuyên gia trong ngành bằng cách mạnh dạn tìm hiểu và mạnh tay tham gia Ngày Hội Hướng Nghiệp 2021 nhé !
#Jobfair
#Ngàyhộihướngnghiệpnăm2021
#Ngànhthươngmạiđiệntử
#Ngànhhệthốngthôngtinquảnlí
#KhoaHệthốngthôngtinkinhtếvàThươngmạiđiệntử
#TrườngĐạihọcThươngmại
---------
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử
? Trường Đại học Thương mại
? VP Khoa: Phòng 301 – Nhà F
? Add: 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
? Email: ecis@tmu.edu.vn
? Website: http://httttmdt.tmu.edu.vn/
✳️ Fanpage Khoa: Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT