Tin hoạt động

? ĐỪNG BỎ LỠ VÌ Ở ĐÂY CÓ HỌC BỔNG CỰC HOT TRỊ GIÁ 4.990.000 VNĐ TỪ GIÁM ĐỐC CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN TMĐT VIỆT LONG - NGUYỄN TRUNG KIÊN ?

06/05/2021
✨ Ngày hội Hướng Nghiệp năm 2021 của Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử hân hạnh nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ vàng Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc Công ty Việt Long. Ngày 24/4/2021, anh Kiên đã tham gia giảng dạy lớp đào tạo kỹ năng “Khởi nghiệp cùng sàn Thương Mại Điện Tử” và đem đến các cơ hội #học_bổng cực hấp dẫn cho các bạn sinh viên.
? Nhắc đến anh Kiên, người ta sẽ nhắc đến một chủ tịch tài năng, tâm huyết của CLB Thương Mại Điện Tử từ năm 2016 - 2018. Nhưng ít ai biết, anh cũng đã lọt Top 3 nhà bán hàng trên sàn Thương Mại Điện Tử Lazada trong 3 năm liên tiếp và giữ chức vụ City Leader Lazada Hà Nội nhiệm kỳ 2019-2020.
? Anh Kiên từng chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân: “Sau khi vào Lazada và tìm hiểu sàn thương mại điện tử mình cảm thấy đây là mô hình giúp cho các doanh nghiệp tinh giản đi quá trình marketing rất nhiều. Từ đó mình nhận ra đây là mô hình phù hợp với chính bản thân mình.”
☘️ Anh Kiên còn được mọi người biết đến vì đã giành liên tiếp các giải thưởng và thành tựu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử. Năm 2018, anh giành giải thưởng và được đào tạo về TMĐT tại Alibaba Group. Trong 3 năm liên tục từ 2017-2019, anh cũng nhận được giải cống hiến cho sự phát triển của các Shop bán hàng trên Lazada. Hiện tại anh đang giữ chức vụ CEO Học viện TMĐT Ninja và Giám đốc Công ty Việt Long.
? Công ty CP Phát triển TMĐT Việt Long | Việt Long Ecom ra đời từ năm 2014 với hơn 7 năm kinh nghiệm kinh doanh và hoạt động trên các nền tảng TMĐT. Việt Long đã rất thành công trong các lĩnh vực liên quan đến Thương mại điện tử như:
- Hoạt động kinh doanh trên các Sàn TMĐT
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ Kinh doanh và Hoạt động trên các Sàn TMĐT
- Đào tạo kinh doanh trên Sàn TMĐT
- Vận hành đóng gói: Cung cấp dịch vụ đóng gói và vật tư đóng gói cho TMĐT
? Đồng hành cùng Ngày hội Hướng Nghiệp 2021 của Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT, Công ty Cổ phần Việt Long cùng Học viện TMĐT Ninja có dành tặng 01 HỌC BỔNG TOÀN PHẦN Khóa học “Thực chiến bán hàng trên Sàn TMĐT cho người mới bắt đầu” trị giá 4️⃣9️⃣9️⃣0️⃣0️⃣0️⃣0️⃣ đồng cho 01 bạn đạt điểm Test đầu ra cao nhất trong khóa học “Khởi nghiệp cùng sàn Thương Mại Điện Tử” do anh Nguyễn Trung Kiên trực tiếp giảng dạy.
➡️➡️ Các bạn quan tâm click vào link Job Fair Online của Khoa tại https://www.topcv.vn/.../cong-ty-cp-phat.../63341.html...
Địa chỉ: Số 500, đường Nguyễn Khoái, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel: 0986 382 457.
Website: http://vietlongpacking.com/
? Đặc biệt, Ngày hội Hướng Nghiệp 2021 của Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT có cực nhiều hoạt động mà bạn không thể nào bỏ qua !!! ?
Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ và chia sẻ với các chuyên gia trong ngành bằng cách mạnh dạn tìm hiểu và mạnh tay tham gia Ngày Hội Hướng Nghiệp 2021 nhé ! ?
#Jobfair
#Ngàyhộihướngnghiệpnăm2021
#NgànhThươngmạiđiệntử
#NgànhHệthốngthôngtinquảnlý
#KhoaHệthốngthôngtinkinhtếvàThươngmạiđiệntử
#TrườngĐạihọcThươngmại
---------
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử
? Trường Đại học Thương mại
? VP Khoa: Phòng 301 – Nhà F
? Add: 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
? Email: ecis@tmu.edu.vn
? Website: http://httttmdt.tmu.edu.vn/
✳️ Fanpage Khoa: Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT