Thông tin việc làm

TRỞ THÀNH PHÓ GIÁM ĐỐC CỦA HỌC VIỆN CNTT BÁCH KHOA (BKACAD) - CÁI "DUYÊN" TRONG CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP CỦA CHÀNG SINH VIÊN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

14/04/2019
Tiếp nối các bài viết về các gương mặt tiêu biểu của khoa HTTTKT & TMĐT, chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện khởi nghiệp của anh HUY TRỊNH

✅ Là cựu sinh viên khóa K45 chuyên ngành Quản trị thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
✅ Là Phó giám đốc BKACAD - Học viện công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam . Trước đó, anh Huy đã từng làm với nhiều vị trí, công việc khác nhau như: biên tập viên buiding content, building nội dung, tổ chức sự kiện,...
✅ Thời gian qua anh đã đồng hành cùng Khoa và hỗ trợ các bạn sinh viên trong khoa rất nhiều những suất học bổng, cơ hội tham dự ngày hội khởi nghiệp và sáng tạo Công Nghệ tháng 10 tháng11 năm ngoái, những suất học bổng nâng cao CNTT là IOT, ITE cho các bạn sinh viên, các cuộc thi start up như IT Starup, Hành trình Tôi yêu Tổ Quốc và Techfest 2018.

? Xuất phát điểm là một chàng trai chuyên sinh nhút nhát, không tự tin trong giao tiếp, nhưng mang trong mình một chí lớn. Ngay từ năm nhất anh luôn tự nhủ rằng: ‘Nhất định ra trường phải có một cái gì đó’.Với tinh thần học hỏi cùng với sự quyết tâm nỗ lực hết mình anh đã đạt được thành tích đáng nể là một trong 12 thủ khoa đầu ra của trường.Anh là người thuộc thế hệ đầu dẫn dắt CLB chuyên môn của Khoa Eplus. Năm 3 anh là phó ban tổ chức cho giải bóng đá IGC( Fair Play 2). Năm thứ 4 là phó BTC cuộc thi IS Got Talent và rất nhiều hoạt động sôi nổi khác….từ đó, anh trở nên tự tin khi được đứng trước mọi người, nói và tổ chức sự kiện.

? Khi ra trường, Anh bắt đầu đi làm ở Bibo mart với vị trí thực tập viên TMĐT, Sau 3 tháng, anh chuyển sang làm marketing offline ở bibomart. Cùng thời gian đó, anh có làm bán đồ lưu niệm origin 3D và đây cũng là 1 trong những thất bại đầu tiên nhưng cũng cho anh nhiều kinh nghiệm trong công việc sau này.

? Sau khi trải qua một vài công việc và cũng kinh nghiệm về offline và cả online Marketing thì anh apply vào BKACAD. Con đường #khởinghiep gặp được BKACAD khá tình cờ. Trong 1 lần ngồi trà đá với bạn bè ở cổng Đại Học Bách Khoa - anh đã nghĩ nơi đây rất phù hợp với mong muốn của mình. 6 tháng sau, anh vô tình nhìn thấy bài Tuyển dụng của BKACAD, anh đã tham gia ứng tuyển, vượt qua các vòng và trở thành nhân viên. Bằng sự nỗ lực, năng lượng tuổi trẻ, sau 2 tháng, anh được lên centerhead của 1 chi nhánh. Gần một năm sau, anh Huy đã trở thành Giám đốc chi nhánh SG. Và từ tháng 11 năm 2018, Anh đã trở thành PHÓ GIÁM ĐỐC của Học viện Công nghệ thông tin Bách Khoa - BKACAD! Biết đến BKACAD, thành công trên con đường lập nghiệp của mình, anh cho đó là cái DUYÊN !

Dành cho các bạn trẻ có giấc mơ khởi nghiệp, Anh Huy chia sẻ: " Khởi nghiệp chưa bao giờ là con đường bằng phẳng và dễ dàng. Đừng bao giờ ngại sẽ vấp ngã, Cứ trải nghiệm đi khi bạn cảm thấy chạm đáy xã hội rồi bạn sẽ tự biết cách để vượt lên. Không tiến lên được thì thua, nếu tiến lên được thì sẽ thắng. Hãy luôn cố gắng hết mình như một câu nói anh muốn gửi gắm tới các bạn NEVER GIVE UP! 

✍️BKACAD - HỌC VIỆN CNTT BÁCH KHOA
[Học viện đào tạo chuẩn Quốc tế: Quản trị Mạng - Quản trị hệ thống - Lập trình viên... ]
?Là chương trình hợp tác chính thức của Đại Học Bách Khoa cà các đối tác nước ngoài như tập đoàn Cisco Systems, Microsoft, Sun Oracle, VUE,... trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, triển khai công nghệ thông tin truyền thông
?Cisco Systems chỉ định trở thành Học viện mạng cấp khu vực đầu tiên chịu trách nhiệm quản lý và giám sát chất lượng đào tạo tại Việt Nam.
?Triền khai "phòng thí nghiệm nghiên cứu phát triển công nghệ mạng"
?Lần đầu đào tạo thành công CCIE phiên bản mới tại Việt Nam
? Năm 2011 BKACAD được Cisco System trao giải thưởng Học viện Mạng xuất sắc nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương
? 5 năm liền đoạt giải nhất cuộc thi Kỹ năng mạng Việt Nam do Cisco Systems tổ chức.

✍️BKACAD - HỌC VIỆN CNTT BÁCH KHOA
[Học viện đào tạo chuẩn Quốc tế: Quản trị Mạng - Quản trị hệ thống - Lập trình viên... ]
? Web: http://www.bkacad.edu.vn/
☎️ Tel: 0243 868 4321
? Add: Tòa A17, 17 Tạ Quang Bửu, Hà Nội