Tin hoạt động

??? ??̛ ??̣̂? ???̣̂? ??̀? ??? ???? ???̂? ???? ??̣̂ ???̂́?? ???̂?? ??? ???? ??̂́ ??̀ ???̛?̛?? ??̣? đ??̣̂? ??̛̉ ??̣? ??????? ??? ???? ???̛̣? ????̂́?

23/04/2021
✅ Job Fair Online là 1 trong những sự kiện của Ngày hội hướng nghiệp lần thứ VIII - năm 2021 do khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế và Thương mại điện tử, Trường Đại học Thương mại tổ chức.
✅ Đánh dấu lần thứ 8 diễn ra, Job Fair năm nay tổ chức online 1 tháng từ 15/04/2021 - 15/05/2021 cung cấp cho sinh viên những cơ hội, vị trí việc làm hấp dẫn, đúng chuyên ngành trong khi còn đang học hoặc chuẩn bị ra trường.
✅ Nếu những năm trước, các ứng viên chỉ có thể tham gia offline qua các gian hàng của doanh nghiệp tại H3, thì năm nay ứng viên có thể tham gia Ngày hội hướng nghiệp theo cả 2 hình thức online và offline.
✅ Ứng viên quan tâm đến vị trí việc làm nào thông qua Job Fair online của Khoa, thực hiện các bước sau:
- Bước 1: click link https://www.topcv.vn/jobfair/tmu
- Bước 2: chọn mục Job Fair
- Bước 3: chọn Tên Doanh nghiệp
- Bước 4: click "Xem chi tiết"
- Bước 5: Tìm việc làm
- Bước 6: Đọc kỹ thông tin tuyển dụng
- Bước 7: Ứng tuyển ngay để gửi CV trực tuyến cho DN
- Bước 8: chờ đợi DN thông báo lịch phỏng vấn hoặc tìm đến gian hàng của DN vào ngày 15/05/2021 tại Hội trường H2 - Đại học Thương mại để xin phỏng vấn
✅ CV sẽ được các doanh nghiệp, đối tác của khoa HTTTKT & TMĐT lựa chọn, từ đó tìm kiếm những ứng viên phù hợp nhất với các vị trí việc làm.
✅ Ngoài ra, trong ngày 15/5/2021 - ngày diễn ra chính của sự kiện, mỗi doanh nghiệp sẽ có gian hàng offline cung cấp thông tin chi tiết, giúp các ứng viên có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn và nộp CV trực tiếp.
✅ Job Fair năm 2021 của Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thuơng mại điện tử gồm 200 cơ hội việc làm đến từ 12 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng. Các vị trí việc làm đa dạng từ Thực tập sinh đến Nhân viên và các vị trí quản lý như:
- TTS/NV kinh doanh online
- TTS/NV phát triển sản phẩm, nhân viên marketing, truyền thông, chạy quảng cáo
- TTS/NV chăm sóc khách hàng
- TTS/NV tư vấn giải pháp phần mềm/thiết kế web
- TTS/NV SEO, Seo Website
- TTS/NV kiểm thử Tester
- Lập trình viên Frontend, Java, C#.NET
- TTS PHP, React Native
- Business Analyst (Junior)
- Quản lý kinh doanh tập sự
- Chuyên viên tư vấn bảo hiểm
- Chuyên viên phòng giáo vụ - Học viện công nghệ
- Trưởng phòng kinh doanh/ Trưởng phòng kinh doanh online
- Quản lý bán hàng trên các sàn TMĐT
… với mức lương lên đến 35 triệu đồng/tháng. Các vị trí tuyển dụng đều phù hợp với sinh viên đến từ 2 ngành là Thương mại điện tử và Hệ thống thông tin quản lý của khoa HTTTKT và TMĐT - Trường Đại học Thương mại, cũng như các chuyên ngành khác trong trường.
✅ Job Fair online diễn ra từ ngày 15/4 đến ngày 15/5/2021. Ngày 15/5, tại hội trường H1,H2,H3 Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT - Trường Đại học Thương Mại sẽ tổ chức Ngày hội hướng nghiệp với các gian hàng giới thiệu doanh nghiệp và vị trí việc làm hứa hẹn đem đến cho các bạn sinh viên những cơ hội trải nghiệm thực tế và cơ hội việc làm hấp dẫn.
✅ Nhiều chương trình, hoạt động bên lề trong ngày này cũng sẽ được tổ chức như Chung kết IS's Got Talent 2021, Trao Học bổng các Khoá học Kỹ năng, Giao lưu các thế hệ SV trong Khoa và Doanh nghiệp.
✅ Job Fair Online được Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT phối hợp với Công ty cổ phần Top CV Việt Nam tổ chức trên nền tảng của Top CV.
✅ TopCV được thành lập từ 2014. Sau 7 năm hoạt động, TopCV đã dẫn đầu thị trường Việt Nam trong mảng cung ứng nhân sự trẻ chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Với 2 sản phẩm mũi nhọn là công cụ tạo CV online và kênh việc làm chất lượng cao, TopCV đã kết nối hàng triệu người đang có nhu cầu tìm việc với các nhà tuyển dụng uy tín. Năm 2021, Top CV vinh dự nhận Giải Sao Khuê- Giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp công nghệ và chuyển đổi số.
✅ Để thuận lợi cho SV của Khoa khi apply CV, Top CV dành tặng Tài khoản Top CV VIP trị giá 100k/năm cho tất cả các bạn tham gia Khoá đào tạo viết CV và kỹ năng tuyển dụng được tổ chức online vào Chiều Thứ 7 (24/4) và Sáng Chủ nhật (25/4) và TẤT CẢ những SV sẽ đến tham dự sự kiện offline Ngày hội hướng nghiệp năm 2021 do Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT tổ chức ngày 15/05/2021 tại Trường Đại học Thuơng mại

---------
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử
?Trường Đại học Thương mại
?VP Khoa: Phòng 301 – Nhà F
?Add: 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
? Email: ecis@tmu.edu.vn
?Website: http://httttmdt.tmu.edu.vn/
✳️Fanpage Khoa: Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT